Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030

Mỹ Hằng - Phạm Bình| 30/03/2021 13:50

Lễ phát động do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức vào sáng 30/3 tại TP. Gia Nghĩa, gắn với việc tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã tỉnh Đắk Nông lần thứ XV- năm 2021.

Video clip:

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương và đông đảo vận động viên, người dân trên địa bàn tham dự.

Lễ phát động nhằm động viên các tầng lớp Nhân dân tham gia tập luyện thể dục thể thao

Cùng với thiết thực chào mừng thành công Đại hội XIII của Đảng, đại hội đảng bộ các cấp, kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3) và 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3), Lễ phát động nhằm động viên các tầng lớp Nhân dân tham gia tập luyện thể dục thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thu hút sự tham gia của hơn 2.000 người là cán bộ, công nhân, viên chức, học sinh, lực lượng vũ trang trên địa bàn TP. Gia Nghĩa.

Thi nội dung 3km nữ trẻ

Giải Việt dã có 200 vận động viên đến từ các sở, ban, ngành, huyện, thành phố thi đấu hệ đội tuyển và hệ phong trào với các cự ly 3km, 4km, 5km và 7km.

Thi nội dung 5km nam phong trào

Kết quả toàn đoàn, ở hệ phong trào: giải nhất thuộc về Công an tỉnh, giải nhì là Trường THPT N’Trang Lơng; giải ba là Tòa án Nhân dân tỉnh. Ở hệ đội tuyển: giải nhất thuộc về huyện Đắk Song; giải nhì là huyện Đắk Mil và không có giải ba.

Trao giải toàn đoàn đồng đội nam phong trào

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao huy chương và tiền thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao theo từng nội dung thi đấu.

Trao giải toàn đoàn nội dung đồng đội nữ trẻ

Trao giải toàn đoàn hệ phong trào

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO