Lễ kỷ niệm 59 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Vũ Trang| 27/02/2014 17:41

Chiều 27/2, Sở Y tế đã tổ chức Lễ kỷ niệm 59 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2).

ADQuảng cáo

Các đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phan Thanh Ba, UVTVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh cùng đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên chức trong ngành Y tế đã về dự.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng ngành Y tế

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 59 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam và những kết quả mà ngành Y tế tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ đã phát biểu ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của ngành Y tế trong việc hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch về chăm sóc sức khỏe nhân dân.

ADQuảng cáo

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ cũng động viên cán bộ, công nhân, viên chức trong toàn ngành tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, rèn luyện y đức, thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu” để từng bước vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện ngày càng tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho 23 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân

Nhân dịp này, Bộ Y tế cũng đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho 23 cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ kỷ niệm 59 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO