Văn hóa

Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông - Đảo Nổi đã sẵn sàng

Thanh Hằng - Thanh Hải 20/03/2024 15:05

Ngoài phần lễ, Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông tối 23/3 còn có chương trình nghệ thuật với chủ đề “Đắk Nông- Âm vang đại ngàn”.

ADQuảng cáo

Theo kế hoạch, Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông sẽ diễn ra vào tối 23/3, tại Đảo Nổi, TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông). Lễ kỷ niệm gồm phần lễ và chương trình nghệ thuật.

9(3).jpg

Đảo nổi Gia Nghĩa hiện đã được nâng cấp, hoàn thiện cơ sở hạ tầng và mặt bằng, bảo đảm thuận lợi để quan khách và người dân tới tham dự lễ kỷ niệm.

8(6).jpg

Những ngày này, nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố, đặc biệt là tuyến đường dẫn vào Đảo Nổi được trang hoàng rực rỡ bằng cờ hoa và đèn trang trí.

11.jpg

Do thời tiết nắng nóng nên công tác tập luyện được ban tổ chức chuyển sang buổi tối nhằm bảo đảm sức khỏe cho các nghệ sĩ, diễn viên.

3.jpg
ADQuảng cáo

Đến ngày 19/3, sân khấu chính của Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông và chương trình nghệ thuật đã cơ bản hoàn tất. Sân khấu có 5 màn hình led lớn, trình chiếu những hình ảnh tiêu biểu cho vùng đất, con người tỉnh Đắk Nông.

10.jpg

Bên cạnh đó, đơn vị tổ chức cũng thiết kế, lắp đặt nhiều tiểu cảnh, thể hiện mảnh đất Nam Tây Nguyên đầy ấn tượng với thiên nhiên tươi đẹp, con người nghĩa tình và văn hóa đặc sắc.

5.jpg

Theo Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Nông, chương trình nghệ thuật “Đắk Nông- Âm vang đại ngàn” sẽ gồm: Phần mở màn- Dòng chảy cao nguyên; Chương 1- Thanh âm của núi và Chương 2- Sức sống đại ngàn. Chương trình có sự xuất hiện của NSND Phạm Phương Thảo, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh, Ygaria, nhóm Oplus…

7(5).jpg

Ngoài ra, chương trình nghệ thuật cũng có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, diễn viên chuyên và không chuyên của tỉnh Đắk Nông, góp phần mang đến những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, đậm đà văn hóa của mảnh đất bazan Đắk Nông.

Xuyên suốt chương trình nghệ thuật là lời khẳng định, vùng đất Đắk Nông- vùng đất giàu tiềm năng, đầy cảm hứng. Đắk Nông với hành trình 20 năm xây dựng và phát triển càng rực rỡ, hứa hẹn nhiều thành tựu mới trong sự phát triển kinh tế văn hoá - xã hội, hòa cùng với tiến trình đi lên của Tây Nguyên.

6.jpg

Những ngày này, đông đảo Nhân dân địa phương tới theo dõi các nghệ sĩ, diễn viên tập luyện.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông - Đảo Nổi đã sẵn sàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO