Lễ dâng hương, thắp nến tri ân nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ

Đặng Hiền| 26/07/2022 21:43

Tối 26/7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh trang trọng tổ chức Lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).

Các đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Điểu K’Ré, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Y Quang B’Krông, UVTV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Chiến, UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, đông đảo đoàn viên, thanh niên và Nhân dân trên địa bàn TP.Gia Nghĩa tham dự.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân tham dự Lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ. Ảnh: Y Krăk

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo, đại biểu, tuổi trẻ Đắk Nông và người dân đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của của các anh hùng liệt sỹ; kính cẩn dâng hoa, thắp hương, thắp nến tri ân bày tỏ lòng thành kính, thể hiện sự tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Nông đối với các chiến sỹ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương, viếng các anh hùng liệt sỹ tại phần mộ tập thể 12 cán bộ, chiến sỹ quân tình nguyện hy sinh tại Campuchia được quy tập tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh. Ảnh: Y Krăk

Với tấm lòng tri ân, tưởng nhớ đến công lao của các anh hùng liệt sỹ, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên và người dân nguyện không ngừng học tập, lao động, sáng tạo, cống hiến hết mình vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, quyết tâm xây dựng tỉnh Đắk Nông ngày càng phát triển.

Tuổi trẻ Đắk Nông dâng hoa, thắp hương, thắp nến tri ân các liệt sỹ. Ảnh: Y Krăk

Thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ. Ảnh: Y Krăk

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ dâng hương, thắp nến tri ân nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO