Tử vi vui

Laurent Blanc làm thuyền trưởng Al-Ittihad, tái ngộ Benzema và Kante

Hùng Cường 13/07/2024 22:32

CLB Al-Ittihad đã công bố bổ nhiệm Laurent Blanc làm huấn luyện viên trưởng mới với thời hạn hai năm, kèm tuỳ chọn gia hạn thêm một năm.

ADQuảng cáo
LYON, FRANCE - OCTOBER 30: Olympique Lyon Head Coach Laurent Blanc during the Ligue 1 match between Olympique Lyonnais and LOSC Lille at Groupama Stadium on October 30, 2022 in Lyon, France. (Photo by Marcio Machado/Eurasia Sport Images/Getty Images)

Vì sao Al-Ittihad ký hợp đồng với Laurent Blanc?

CLB Al-Ittihad muốn xây dựng một bóng xung quanh hai ngôi sao người Pháp là Karim Benzema và N'Golo Kante. Do đó, Đội bóng vô địch Saudi Pro League vừa thông báo về việc ký hợp đồng hai năm với Blanc, kèm tuỳ chọn gia hạn thêm một năm.

Bằng việc mang tới sân Etihad kinh nghiệm lãnh đạo, Blanc hi vọng sẽ giúp Al-Ittihad tiếp tục thăng hoa và đạt được những thành tựu lớn hơn trong tương lai gần. Mối kết nối với các ngôi sao và sự hứng khởi của đội bóng này là những điểm sáng cho mùa giải mới của họ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Thế lực Pháp tại Al-Ittihad

Blanc sẽ cùng với các đồng đội người Pháp như Benzema và Kante tại Al-Ittihad. Ngoài ra, tiền vệ người Brazil và cựu cầu thủ Liverpool Fabinho cũng là một phần của đội hình. CLB hy vọng rằng kinh nghiệm và mối quan hệ của Blanc sẽ giúp họ phát triển từ thành công gần đây và duy trì sự cạnh tranh trong giải đấu.

Kế Hoạch của Blanc tại Al-Ittihad

Blanc từng bị Lyon sa thải sau chưa đầy một năm vì ba trận thua trong bốn trận đầu Ligue 1 vào tháng 9 năm 2023. Cựu hậu vệ này cũng từng dẫn dắt Paris Saint-Germain.

Al-Ittihad đã giành được danh hiệu Saudi Pro League mùa trước, vượt mặt Al-Nassr của Cristiano Ronaldo. Đây là chiến thắng đầu tiên của họ tại giải vô địch sau 15 năm.

Houssem Aouar dự kiến sẽ là tân binh đầu tiên của Blanc tại Al-Ittihad. Aouar đã để lại ấn tượng tại Lyon trước khi chuyển đến Roma, nơi anh sẽ rời đi sau một mùa giải với giá trị 12 triệu euro cộng thêm phụ phí.

Aouar từng khoác áo ĐT Pháp trước khi chuyển sang thi đấu cho ĐT Algeria. Việc chuyển đổi của anh được cho là có ảnh hưởng từ việc Blanc được bổ nhiệm và sự kết nối với các cầu thủ người Pháp trong đội.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Laurent Blanc làm thuyền trưởng Al-Ittihad, tái ngộ Benzema và Kante
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO