Thời sự

Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông thăm, tặng quà người khuyết tật

Thanh Hằng 17/04/2023 16:39

Chiều 17/4, Đoàn công tác của UBND tỉnh Đắk Nông do đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã tới thăm, tặng quà Trung tâm Hỗ trợ giáo dục phát triển và hòa nhập tỉnh và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

ADQuảng cáo

Đi cùng đoàn còn có lãnh đạo Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo và Hội Chữ Thập đỏ tỉnh.

Nhân kỷ niệm 25 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1998- 18/4/2023), đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi sức khỏe và động viên, chia sẻ với những khó khăn của cán bộ, nhân viên, học viên tại các trung tâm.

hinh-3-2-.jpg
Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh thăm, động viên học sinh tại Trung tâm Hỗ trợ giáo dục phát triển và hòa nhập tỉnh Đắk Nông.

Lãnh đạo UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của tập thể các đơn vị, đồng thời biểu dương những cố gắng của các thầy giáo, cô giáo, những người trực tiếp chăm sóc người khuyết tật và hỗ trợ trẻ khuyết tật hòa nhập cộng đồng.

hinh-4.1(1).jpg
UBND tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà, động viên cán bộ, giáo viên, học viên Trung tâm Hỗ trợ giáo dục phát triển và hòa nhập tỉnh.

Bên cạnh đó, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh cũng đề nghị cán bộ, nhân viên của Trung tâm Hỗ trợ giáo dục phát triển và hòa nhập tỉnh và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần tình thương, trách nhiệm, cố gắng vượt qua những khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Các cấp, ngành tiếp tục quan tâm, thường xuyên có những hoạt động bổ ích dành cho người khuyết tật tại Đắk Nông để họ sống hòa nhập với cộng đồng.

hinh-5(1).jpg
Đoàn công tác của UBND tỉnh tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông thăm, tặng quà người khuyết tật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO