Lãnh đạo tỉnh thăm, kiểm tra Chốt kiểm soát dịch xã Đắk Ru

Thanh Hằng| 18/07/2021 14:22

Trưa 18/7, các đồng chí: Điểu K'Ré, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện một số sở, ngành đã đến thăm, tặng quà và kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Chốt kiểm soát dịch xã Đắk Ru (Đắk R'lấp).

Lãnh đạo tỉnh thăm, kiểm tra công tác phòng, chống dịch Chốt kiểm soát dịch xã Đắk Ru

Trong những ngày qua, đặc biệt là từ chiều ngày 17/7, do các tỉnh phía Nam thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, lượng người theo quốc lộ 14 vào địa bàn tỉnh qua chốt kiểm dịch lớn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các biện pháp, bố trí lực lượng đầy đủ nên tại chốt không xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài. Việc kiểm tra các giấy tờ theo quy định và khai báo y tế được thực hiện khẩn trương, nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Video clip:

Do lượng người đổ về đông, người dân phải đứng xếp hàng nên chốt đã bố trí ghế ngồi cho người dân. Ngoài ra, lực lượng thanh niên tình nguyện, dân quân, tự vệ cũng hỗ trợ phân luồng, đo thân nhiệt và bảo đảm giữ khoảng cách phòng dịch

Lãnh đạo tỉnh tặng quà các lực lượng làm nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát dịch

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của cán bộ, tình nguyện viên đang làm nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát dịch xã Đắk Ru. Đặc biệt, các thành viên làm nhiệm vụ chiều và tối qua đã có nhiều nỗ lực để kiểm soát lượng lớn người từ các tỉnh trở về, bảo đảm an toàn phòng dịch.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh kiểm tra việc khai báo y tế

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng quà, động viên các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát dịch tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, bảo đảm sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ chốt chặn từ xa, góp phần phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả nơi cửa ngõ ra vào tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo tỉnh thăm, kiểm tra Chốt kiểm soát dịch xã Đắk Ru
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO