Chính trị

Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông thăm, chúc tết các đồn biên phòng tại huyện Đắk Song

Nguyễn Hiền 29/01/2024 17:25

Chiều 29/1, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh Đắk Nông đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng đứng chân trên địa bàn huyện Đắk Song.

ADQuảng cáo

Đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Đắk Song, đứng chân trên địa bàn xã Thuận Hạnh; Đồn biên phòng Đắk Tiên, đứng chân trên địa bàn xã Thuận Hà.

2.jpg
Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Đắk Song

Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác đã nghe các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động, chăm lo tết cho bộ đội. Đoàn công tác chia sẻ thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai nhiệm vụ của các đơn vị.

4.jpg
Đồng chí Tôn thị Ngọc Hạnh tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Đắk Tiên

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đánh giá cao những kết quả các đơn vị đã đạt được thời gian qua. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, cán bộ, chiến sĩ Bộ đội biên phòng mang trên mình trọng trách lớn và thiệt thòi nhiều khi đón tết xa gia đình, quê hương. Vì vậy, các đơn vị phối hợp tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ đón tết đầy đủ, ấm áp.

5.jpg
Các cán bộ, chiến sĩ cũng đã hứa sẽ đón Tết vui xuân vui vẻ, ý nghĩa nhưng không quên nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó

Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phối hợp với địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, bảo vệ toàn vẹn chủ quyền an ninh biên giới của Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông thăm, chúc tết các đồn biên phòng tại huyện Đắk Song
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO