Thời sự Đắk Nông

Lãnh đạo huyện Đắk R’lấp đối thoại với thanh niên

Thanh Tiến 23/03/2023 18:24

Ngày 23/3, huyện Đắk R’lấp tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Thường trực Huyện ủy với thanh niên.

ADQuảng cáo

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, hội nghị đã có 11 ý kiến, kiến nghị của đoàn viên thanh niên tại các xã, thị trấn gửi đến đồng chí Bí thư Huyện ủy và các cơ quan chức năng của huyện. Trong đó, các nhóm vấn đề, những ý kiến trọng tâm, bức thiết liên quan đến lĩnh vực phát triển nông nghiệp, nông thôn; vấn đề việc làm, tạo việc làm, khởi nghiệp, lập nghiệp của thanh niên; việc tiếp cận nguồn vốn để mở rộng sản xuất, kinh doanh; tiếp cận thông tin, khoa học kỹ thuật; việc phát triển Đảng, củng cố hệ thống chính trị…

Đồng chí Bí thư Huyện ủy, UBND huyện cùng các phòng, ban đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các bạn đoàn viên, thanh niên và trực tiếp trao đổi, giải đáp tại buổi đối thoại.

3ec3(1).jpg
Ký kết quy chế phối hợp giữa UBND huyện và Huyện đoàn Đắk R'lấp

Cùng với ghi nhận những kết quả mà thanh niên huyện đã đạt được trong thời gian qua, lãnh đạo huyện đề nghị lực lượng thanh niên trên địa bàn huyện tiếp tục nêu cao tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Đặc biệt vai trò, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong phát triển mô hình kinh tế, góp phần xây dựng quê hương phát triển nhanh và bền vững.

1a488c(1).jpg
UBND huyện khen thưởng 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo huyện Đắk R’lấp đối thoại với thanh niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO