Làm lồng đèn Halloween bằng trái dứa trang trí bàn ăn cực đẹp

27/10/2019 12:52

Halloween này bạn làm gì? Đã lên kế hoạch nào để mang đến một không gian ngập tràn màu sắc ma mị đón chào lễ hội cho gia đình mình chưa? Tham khảo ngay cách làm lồng đèn Halloween bằng trái dứa trang trí bàn ăn cực đẹp bên dưới.

ADQuảng cáo

Như đã biết ngày 31/10 hằng năm mọi người trên khắp Thế Giới đều đón chào lễ Halloween thông qua hình ảnh trái bí ngô quen thuộc, nhưng 1-2 năm trở lại đây hình ảnh quả dứa được trang trí tỉ mỉ, kỳ quái chuẩn style Halloween đang rất thịnh hành. Cùng xem nhé.

Nguyên liệu và dụng cụ

- Dứa: 1 quả (nên chọn quả to và dài)- Dao- Thìa melon baller (hoặc dùng muỗng bình thường)- Nến (nên chọn loại có vỏ bọc bên ngoài bằng nhôm)

Cách thực hiện

Bước 1: Dùng dao cắt phần đầu của quả dứa cách cuống dứa khoảng 2-3cm.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Bước 2: Sử dụng dao để tách phần lõi của quả ra, sau đó sử dụng thìa khéo léo nạo sạch ruột bên trong chú ý tránh mạnh tay dễ làm hỏng vỏ dứa.Bước 3: Khi đã nạo sạch ruột của quả dứa, sử dụng dao để khoét mắt, mũi và miệng sao cho giống quả bí ngô hoặc tùy thích sao cho theo phong cách ma mị nhé.Bước 4: Đốt nến và cho vào bên trong quả dứa đậy nắp vào là hoàn thành.

Thành phẩm

Nếu bạn muốn tạo ra thêm sự ma mị cho những chiếc lồng đèn hãy phun sơn trang trí thêm có thể khiến chúng sinh động lên hẳn.Thêm một điểm cộng cho việc sử dụng quả dứa thay cho bí ngô là việc chi khá rẻ, có thể biến tấu dễ dàng và trang trí thành những chiếc lồng đèn mà chúng còn là thứ quả siêu ngon, siêu bổ dưỡng. Sao không thử và chia sẻ hình ảnh cho chúng tôi nữa nhé. Chúc bạn thành công.Xem thêm nhiều bài viết hay khác tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Chọn mua dao tại Báo Đắk Nông để tự làm những đĩa trái cây thực đẹp mắt

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm lồng đèn Halloween bằng trái dứa trang trí bàn ăn cực đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO