Thời gian tới, Ngành công thương cùng với Ngành chức năng và các địa phương tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, hình thành các điểm trưng bày, kết nối tiêu thụ sản phẩm thông qua triển khai các hoạt động kết nối chợ đầu mối nông sản đến với các thị trường Bắc, Trung, Nam; tham gia hội nghị kết nối cung cầu 16 hàng hóa, tổ chức kết nối để trưng bày các sản phẩm đặc trưng của tỉnh tại Thành phố Hồ Chí Minh; nhân rộng điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”; các điểm bán sản phẩm OCOP; hình thành mới chuỗi phân phối một số sản phẩm có lợi thế tham gia tiêu thụ, xuất khẩu và thực hiện các chương trình xúc tiến thương mại mang tính chất dài hạn; hình thành kênh tiêu thụ nông sản;… Cùng với đó, chủ trì, phối hợp các ngành, địa phương phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng thương mại, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại; tổ chức triển khai công tác chuyển đổi mô hình quản lý chợ trên địa bàn tỉnh, kết nối cung cầu hàng hoá, tiêu thụ nông sản. Tuyên truyền, phổ biến, tập huấn về các Hiệp định thương mại tự do, khảo sát, đánh giá, đề xuất giải pháp về hội nhập quốc tế nhằm tiếp tục thúc đẩy các hoạt động bán lẻ hàng hóa và kinh doanh dịch vụ trên địa bàn tỉnh./.