Lâm Đồng biểu dương 53 doanh nghiệp và người lao động tiêu biểu năm 2024

MAI VĂN BẢO| 06/10/2024 15:10

Qua xét chọn, Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng cùng các sở, ban, ngành liên quan thống nhất biểu dương 23 “doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” và 30 “người lao động tiêu biểu vì doanh nghiệp” năm 2024.

Ban tổ chức biểu dương các
Ban tổ chức biểu dương các "doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" năm 2024.

Sáng 6/10, tại thành phố Đà Lạt, Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng phối hợp sở, ngành liên quan tổ chức biểu dương “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” và “Người lao động tiêu biểu vì doanh nghiệp” năm 2024.

Phát biểu ý kiến tại hội nghị, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng Hoàng Liên nhấn mạnh, sự kiện này là dịp để các cấp ủy, chính quyền, tổ chức công đoàn và hệ thống chính trị trong tỉnh ghi nhận, khuyến khích và tạo sự lan tỏa về các doanh nghiệp, về người lao động gương mẫu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước ở mỗi ngành nghề, lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.

Lâm Đồng biểu dương 53 doanh nghiệp và người lao động tiêu biểu năm 2024 ảnh 1

Quang cảnh hội nghị.

Lâm Đồng biểu dương 53 doanh nghiệp và người lao động tiêu biểu năm 2024 ảnh 2

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng Hoàng Liên phát biểu khai mạc hội nghị.

Thông qua hoạt động biểu dương, góp phần quảng bá thương hiệu, uy tín của doanh nghiệp, lan tỏa về xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp; khích lệ người lao động thi đua “lao động giỏi, lao động sáng tạo”, nâng cao năng lực, trình độ, năng suất và hiệu quả lao động, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, tạo động lực phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Lâm Đồng biểu dương 53 doanh nghiệp và người lao động tiêu biểu năm 2024 ảnh 3

Đại diện các doanh nghiệp được biểu dương tại hội nghị.

Thời gian qua, Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng phối hợp các sở, ban, ngành liên quan tổ chức xét chọn. Qua đó, thống nhất biểu dương 23 “doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” và 30 “người lao động tiêu biểu vì doanh nghiệp” năm 2024. Đây là những doanh nghiệp và người lao động tiêu biểu, luôn đồng hành, gắn kết trong xây dựng doanh nghiệp; đóng góp cho sự phát triển của địa phương và đất nước.

Lâm Đồng biểu dương 53 doanh nghiệp và người lao động tiêu biểu năm 2024 ảnh 4

Ban tổ chức biểu dương các "doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" năm 2024.

Tại hội nghị, Ban tổ chức trao hoa và biểu trưng tôn vinh các “doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động-người lao động tiêu biểu vì doanh nghiệp” năm 2024.

Lâm Đồng biểu dương 53 doanh nghiệp và người lao động tiêu biểu năm 2024 ảnh 5

Ban tổ chức biểu dương "người lao động tiêu biểu vì doanh nghiệp" năm 2024.

Tỉnh Lâm Đồng hiện có hơn 12 nghìn doanh nghiệp, với tổng vốn đăng ký hơn 142,4 nghìn tỷ đồng; hơn 117 nghìn lao động.

Cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp tại địa phương tích cực tham gia và thực hiện tốt các hoạt động vì cộng đồng, góp phần quan trọng vào sự phát triển của địa phương. Nhất là vấn đề an sinh xã hội, hỗ trợ người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng có điều kiện kinh tế-xã hội khó khăn trên địa bàn tỉnh được thụ hưởng nhiều công trình do các doanh nghiệp tài trợ.

Theo nhandan.vn
https://nhandan.vn/lam-dong-bieu-duong-53-doanh-nghiep-va-nguoi-lao-dong-tieu-bieu-nam-2024-post835112.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Đồng biểu dương 53 doanh nghiệp và người lao động tiêu biểu năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO