Kỷ niệm 40 năm thành lập Trường THPT Đắk Mil

Quang Vũ| 12/11/2022 12:13

Sáng 12/11, tại thị trấn Đắk Mil, Trường THPT Đắk Mil long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập trường (1982-2022).

Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Trường THPT Đắk Mil

Ngày 22/7/1982, UBND tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định số 320/QĐ-UB thành lập Trường phổ thông cấp 2-3 Đắk Mil (tiền thân của Trường THPT Đắk Mil ngày nay). Đây là ngôi trường THPT thứ 2 của tỉnh Đắk Nông và là ngôi trường THPT đầu tiên của huyện Đắk Mil.

Các đại biểu, cựu học sinh nhà trường tham dự buổi Lễ

Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và người lao động đang công tác tại trường luôn nêu cao ý thức trách nhiệm, đổi mới sáng tạo, nỗ lực trong công tác để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Các thế hệ học sinh luôn thi đua phấn đấu học tập tốt, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất năng lực, đạo đức, tiếp tục xây dựng nhà trường phát triển.

Ông Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo gửi lời chúc mừng đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo, các học sinh nhân kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập trường

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông ghi nhận những cố gắng, nỗ lực mà thầy và trò Trường THPT Đắk Mil đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị nhà trường tiếp tục phát triển vươn lên, đáp ứng tốt những yêu cầu mới ngày càng cao trong nhiệm vụ giáo dục. 

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 7 cá nhân

Nhân dịp này, nhà trường vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; 7 cán bộ, giáo viên của trường được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh về phong trào đổi mới, sáng tạo trong công tác giáo dục.

Cũng tại buổi Lễ, nhà trường đã trao học bổng Ươm mầm tài năng và học bổng vượt khó cho 99 học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học 2021-2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 40 năm thành lập Trường THPT Đắk Mil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO