Ký kết Quy chế phối hợp đảm bảo ANTT tại Dự án Nhà máy Alumin Nhân Cơ

14/09/2012 16:23

Ngày 13/9, Công an tỉnh và Ban Quản lý Dự án Nhà máy Alumin Nhân Cơ đã tổ chức lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác bảo vệ An ninh nội bộ, An ninh kinh tế và phòng chống tội phạm...

ADQuảng cáo

Ngày 13/9, Công an tỉnh và Ban Quản lý Dựán Nhà máy Alumin Nhân Cơ đã tổ chức lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tácbảo vệ An ninh nội bộ, An ninh kinh tế và phòng chống tội phạm. Tại buổi lễ,hai bên đã thống nhất và thông qua những nội dung quy chế phối hợp trong côngtác đảm bảo ANTT tại khu vực công trường Dự án Nhà máy Alumin Nhân Cơ.

Theo đó, Công an tỉnh Đắk Nông và BanQuản lý Dự án Nhà máy sẽ thường xuyên trao đổi, cung cấp cho nhau những thôngtin liên quan đến tình hình an ninh trật tự, chủ động nắm chắc tình hình, đấutranh ngăn chặn có hiệu quả các hoạt động chống phá.

ADQuảng cáo

Đặc biệt, thực hiện tốt công tác quản lýlao động, nhất là người lao động nước ngoài đến làm việc, sinh sống tại khu vựcnhà máy. Bảo vệ an toàn các đoàn lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước đến thămvà thị sát tại khu vực dự án…

Bên cạnh đó, hai bên cũng cam kết phốihợp xây dựng các phương án bảo vệ trang thiết bị vật tư, tài sản cũng như đảmbảo an toàn lao động cho các công nhân đang thi công trên công trường, nhà máy.Hai bên sẽ tiến hành giao ban định kỳ theo tháng, quí để phối hợp hiệu quả.

Bá Hiển

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ký kết Quy chế phối hợp đảm bảo ANTT tại Dự án Nhà máy Alumin Nhân Cơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO