Ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền về lĩnh vực tài nguyên-môi trường giai đoạn 2020-2025

Hoàng Hoài| 24/07/2020 14:20

Lễ ký kết được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Tài nguyên-Môi trường tổ chức vào ngày 24/7. Đồng chí Bùi Huy Thành, UVTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự và chứng kiến.

Đồng chí Bùi Huy Thành, UVTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu 2 đơn vị triển khai chương trình phối hợp kịp thời, đúng quy định, bảo đảm hiệu quả

Chương trình phối hợp bao gồm các nội dung về định hướng tư tưởng, chỉ đạo tổ chức học tập, phổ biến và hướng dẫn tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước trong lĩnh vực tài nguyên-môi trường (TN-MT).

Hai bên thống nhất tư tưởng, định hướng dư luận xã hội và chỉ đạo công tác tuyên truyền đối với những vấn đề phức tạp, nhạy cảm; tham gia ý kiến vào những chủ trương, chính sách, các chương trình, dự án và đề án thuộc lĩnh vực TN-MT.

Hai đơn vị ký kết các nội dung phối hợp tuyên truyền

Công tác tuyên truyền được hai bên tăng cường nhằm nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tầng lớp Nhân dân trong việc triển khai thực hiện chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước, kết quả thực hiện trên lĩnh vực TN-MT.

Việc nâng cao ý thức của người dân trong tuân thủ quy định khi nộp hồ sơ để thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai, qua đó góp phần giúp cơ quan quản lý có cơ sở để theo dõi, giám sát việc chấp hành của cán bộ công chức, viên chức cũng được chú trọng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền về lĩnh vực tài nguyên-môi trường giai đoạn 2020-2025
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO