Kon Tum: Trao 720 bộ huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ IX năm 2024

PHÚC THẮNG| 22/03/2024 17:22

Chiều 22/3, tại thành phố Kon Tum, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum lần thứ IX năm 2024 tổ chức tổng kết, trao thưởng cho các tập thể đạt huy chương giải đồng đội.

Kon Tum: Trao 720 bộ huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ IX năm 2024 ảnh 1

Trao Huy chương Vàng môn bóng đá cấp trung học cơ sở.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum có 40 đơn vị tham gia, gồm 10/10 phòng giáo dục và đào tạo; 2 trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên và 28/28 đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo. Tổng số cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum là 2.542 người, trong đó có 297 cán bộ, huấn luyện viên và 2.245 vận động viên.

Với 11 bộ môn, 180 nội dung thi đấu gồm: bóng đá nam, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, cờ vua, đẩy gậy, bắn nỏ, kéo co, cà kheo, bơi lội và điền kinh. Ban Tổ chức đã chia lịch thi đấu làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 từ ngày 9/3 đến ngày 14/3, dành cho các môn bóng đá, bóng chuyền, trong đó, môn bóng đá diễn ra tại 4 địa điểm, môn bóng chuyền nữ thi đấu tại 3 địa điểm. Giai đoạn 2 từ ngày 16/3 đến ngày 21/3, dành cho 9 môn còn lại, thi đấu tại 5 địa điểm .

Để điều khiển thi đấu các bộ môn, Ban Tổ chức đã thành lập Tổ Trọng tài gồm 150 người, trong đó có 147 giáo viên thể dục thể chất trực tiếp điều hành các môn thi đấu.

Kon Tum: Trao 720 bộ huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ IX năm 2024 ảnh 1

Trao Huy chương Vàng môn bóng đá cấp trung học cơ sở.

Kết thúc các môn thi đấu, Ban Tổ chức đã trao nhiều bộ huy chương cho các vận động viên ở nhiều hạng mục đơn, đôi, đồng đội. Trong đó, số huy chương được trao cho các giải cá nhân là 496 (124 huy chương vàng, 124 huy chương bạc, 248 huy chương đồng); số huy chương được trao cho các giải đôi là 72 bộ huy chương (18 bộ huy chương vàng, 18 bộ huy chương bạc và 36 bộ huy chương đồng); số bộ huy chương được trao cho các giải đồng đội (3-5 người) là 108 bộ huy chương (27 bộ huy chương vàng, 27 bộ huy chương bạc, 54 bộ huy chương đồng); nội dung thi đấu đồng đội từ 5 người trở lên (các môn bóng đá, bóng chuyền, kéo co) là 44 bộ huy chương (11 bộ huy chương vàng, 11 bộ huy chương bạc, 22 bộ huy chương đồng)

Kết quả giải toàn đoàn, về cấp tiểu học, Nhất toàn đoàn thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Kon Tum; Nhì toàn đoàn là Trường tiểu học thực hành sư phạm Ngụy Như Kon Tum; Ba toàn đoàn là Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ngọc Hồi.

Nhất toàn đoàn cấp trung học cơ sở thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Kon Tum; Nhì toàn đoàn là Trường Trung học cơ sở thực hành sư phạm Lý Tự Trọng; Ba toàn đoàn là Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ngọc Hồi và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đăk Tô;

Về cấp trung học phổ thông, Nhất toàn đoàn là Trường phổ thông trung học dân tộc nội trú tỉnh Kon Tum; Nhì toàn đoàn là Trường trung học phổ thông Kon Tum; Ba toàn đoàn thuộc về các trường: Trường trung học phổ thông Ngô Mây, Trường trung học phổ thông chuyên Nguyễn Tất Thành, Trường trung học phổ thông Lê Lợi.

Kon Tum: Trao 720 bộ huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ IX năm 2024 ảnh 2

Trao giấy khen cho cá nhân và tập thể đạt thành tích phá kỷ lục Hội khỏe.

Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức tặng thưởng và giấy khen cho 19 cá nhân và 6 tập thể đạt thành tích phá kỷ lục tại kỷ Hội khỏe lần này.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, số lượng vận động viên, huấn luyện viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần này tăng cao về số lượng và chất lượng; trong đó có nhiều vận động viên có thành tích phá kỷ lục tại các kỳ trước đó, nhất là các nội dung thi đấu thuộc môn điền kinh, cà kheo. Công tác tổ chức, các hoạt động tại Hội khỏe được tổ chức bảo đảm hiệu quả, tạo sự lan tỏa, mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc; thu hút sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh và toàn xã hội.

Theo nhandan.vn
https://nhandan.vn/kon-tum-trao-720-bo-huy-chuong-tai-hoi-khoe-phu-dong-tinh-lan-thu-ix-nam-2024-post801124.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Trao 720 bộ huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ IX năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO