Kon Tum: Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024

PHÚC THẮNG| 16/02/2024 21:31

Tối 16/2, tại thành phố Kon Tum, Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum phối hợp cùng Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức Hội báo Xuân Giáp Thìn tỉnh Kon Tum năm 2024.

Kon Tum: Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 ảnh 1

Đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh Kon Tum tìm đọc các ấn phẩm tại Hội báo Xuân

Hội báo Xuân Giáp Thìn tỉnh Kon Tum năm 2024 diễn ra từ ngày 16 đến ngày 19/2, là đợt sinh hoạt văn hóa tinh thần của những người làm báo trên địa bàn tỉnh; là dịp để người làm báo gặp gỡ, giao lưu với lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương về hoạt động Hội, công tác báo chí.

Hội báo Xuân Giáp Thìn tỉnh Kon Tum năm 2024 có sự tham gia của trên 500 ấn phẩm báo xuân các loại của gần 80 Hội Nhà báo địa phương, cơ quan báo chí, tạp chí...

Kon Tum: Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 ảnh 1

Đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh Kon Tum tìm đọc các ấn phẩm tại Hội báo Xuân

Thông qua Hội báo Xuân, khơi gợi tinh thần sáng tạo, tạo động lực để hội viên, nhà báo tỉnh Kon Tum có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng, sinh động, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của địa phương, của đất nước. Các ấn phẩm báo xuân là món quà đầu năm hết sức ý nghĩa, gửi gắm đến các tầng lớp nhân dân về năm mới với nhiều niềm tin và khởi sắc trên mọi lĩnh vực của đời sống.

Phát biểu tại Hội báo Xuân Giáp Thìn, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum Y Ngọc khẳng định, các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh cùng đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh đã có nhiều đổi mới trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, nâng cao dân trí, góp phần tích cực vào thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Kon Tum: Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 ảnh 2

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum đánh trống mừng Hội báo Xuân.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum đề nghị các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa để sáng tạo ra những tác phẩm báo chí chất lượng cao; quảng bá, khẳng định sự phát triển của tỉnh; tôn vinh những người làm báo; khích lệ, phát triển văn hóa đọc của người dân Kon Tum.

Các cơ quan báo chí và những người làm báo trong tỉnh cần tiếp tục phát huy tốt vai trò là “Người chiến sĩ xung kích trên mặt trận văn hóa tư tưởng”; là cầu nối tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các cơ chế chính sách của tỉnh đến với đồng bào nhân dân các dân tộc.

Theo nhandan.vn
https://nhandan.vn/kon-tum-khai-mac-hoi-bao-xuan-giap-thin-2024-post796411.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO