Kinh tế - xã hội Đắk Nông khởi sắc

Quốc sỹ| 07/04/2022 09:12

Trong quý I, tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng an ninh của tỉnh cơ bản ổn định và đạt được một số kết quả tích cực. Một số ngành, lĩnh vực có mức tăng trưởng cao so với cùng kỳ như: sản xuất công nghiệp, thương mại - dịch vụ, vận tải, thu - chi ngân sách nhà nước, đầu tư toàn xã hội, phát triển doanh nghiệp.

Các dự án điện gió đi vào hoạt động góp phần vào sự phát triển kinh tế của Đắk Nông

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười cho biết, thời gian gần đây, với khát vọng của Đắk Nông, rất nhiều tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước đến tìm hiểu, khảo sát, đánh giá, làm việc nghiêm túc và có những cam kết đầu tư rất rõ ràng với địa phương. Đắk Nông cũng xác định chọn lựa nhà đầu tư đến với tỉnh phải có năng lực, chuyên môn và tỉnh luôn nỗ lực cải cách hành chính, tạo điều kiện tốt nhất để giữ chân các nhà đầu tư bằng cái tâm và có quyết tâm đầu tư thật sự.

Trong quý II, Đắk Nông tập trung rà soát việc phân bổ và giao chi tiết kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2022; chỉ đạo công tác giải ngân vốn đầu tư công; chủ động có kế hoạch và giải pháp cụ thể để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc. Các dự án không thực hiện, thực hiện không đúng tiến độ thì kiên quyết thu hồi.

Quốc sỹ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh tế - xã hội Đắk Nông khởi sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO