Khởi tố Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường

16/11/2023 08:00

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Văn Hải, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngày 15/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Văn Hải (SN 1970, trú tại huyện Long Điền), Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh về tội “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai”. Các quyết định này đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Theo kết quả điều tra, trong thời gian giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND huyện Đất Đỏ, ông Hải có liên quan đến việc giao đất có thu tiền sử dụng đất mà không thông qua đấu giá, không đúng đối tượng, gây thiệt hại cho nhà nước. Hiện toàn bộ các thửa đất trên đã được khắc phục hậu quả.

Ông Nguyễn Văn Hải, quê quán huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ông từng đảm nhiệm các chức vụ: Phó Chủ tịch UBND huyện Đất Đỏ; Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Chánh Thanh tra tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khi đang là Chánh Thanh tra tỉnh, ông Hải được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường từ ngày 14/7/2020 cho đến nay.

Theo xaydungchinhsach.chinhphu.vn
https://xaydungchinhsach.chinhphu.vn/khoi-to-giam-doc-so-tai-nguyen-va-moi-truong-119231116075938418.htm
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO