Thời sự Đắk Nông

Khối thi đua số 8 thi đua chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông

Nguyễn Hiền 12/07/2023 14:13

Ngày 12/7, Khối thi đua số 8 do Sở Y tế tỉnh Đắk Nông làm khối trưởng năm 2023 đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

ADQuảng cáo

Khối thi đua số 8 bao gồm: Sở Y tế, Sở GD-ĐT, Sở VHTT-DL, Sở TT-TT, Đài PT-TH tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh. Trong 6 tháng đầu năm, Khối thi đua số 8 đã hưởng ứng và phát động các phong trào thi đua của tỉnh, ngành nhằm thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội bảo đảm quốc phòng – an ninh.

img_8039(1).jpg
Khối thi đua số 8 phát động, đẩy mạnh thi đua thực hiện văn hóa công sở

Trong đó, các đơn vị trong Khối thi đua số 8 đã phát động, đẩy mạnh thực hiện phong trào cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở và thực hiện tốt chỉ thị của UBND tỉnh về chấn chỉnh lề lối làm việc.

Trên cơ sở nội dung của phong trào đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp, tích cực làm việc hoàn thành nhiệm vụ được giao trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động toàn khối. Khuôn viên công sở, phòng làm việc của đơn vị được bài trí khoa học, hợp lý, thuận tiện cho tổ chức và cá nhân khi liên hệ công tác…

Bên cạnh đó, gắn với hoạt động chuyên môn, các đơn vị trong khối tham mưu, quán triệt, triển khai sâu rộng phong trào thi đua “Đắk Nông chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” lồng ghép, gắn kết các nội dung thi đua "Đắk Nông chung tay xây dựng nông thôn mới". Từ đó, phát huy tinh thần trách nhiệm của các đơn vị trong thực hiện các tiêu chí nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao do ngành mình phụ trách. Phong trào thi đua cũng đã phát huy truyền thống tương thân, tương ái, cảm thông, chia sẻ với những gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động...

6 tháng cuối năm 2023, toàn Khối thi đua số 8 tiếp tục chỉ đạo, triển khai tổ chức tốt phong trào, công tác thi đua khen thưởng do tỉnh, ngành triển khai. Trọng tâm là thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh (1/1/2004 -1/1/2024).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khối thi đua số 8 thi đua chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO