Khởi động dự án nghiên cứu tích hợp quy hoạch tỉnh Đắk Nông

Lê Phước| 18/05/2022 17:14

Ngày 18/5, UBND tỉnh Đắk Nông đã làm việc với Công ty tư vấn McKinsey&Company để nghe báo cáo và khởi động dự án nghiên cứu nhằm tích hợp vào quy hoạch tỉnh Đắk Nông thời kỳ 2021 - 2030.

ADQuảng cáo

Theo ông Lê Văn Chiến, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Nông, quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Liên danh tư vấn trong nước thực hiện đã hoàn thành báo cáo cuối kỳ.

Tỉnh Đắk Nông kỳ vọng sẽ nhận được những đóng góp của Công ty tư vấn McKinsey&Company sau khi xem xét sản phẩm của Liên danh tư vấn trong nước.

Ký kết biên bản hợp tác Khởi động dự án nghiên cứu tích hợp vào quy hoạch tỉnh Đắk Nông thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

UBND tỉnh hy vọng McKinsey&Company sẽ có những ý tưởng đột phá để tích hợp vào quy hoạch chung của tỉnh. Kết quả đầu ra sản phẩm phải bảo đảm chất lượng, đánh giá tổng quan được quy hoạch.

ADQuảng cáo

Đồng thời, sản phẩm xác định rõ chiến lược, định hướng đột phá phù hợp với tiềm năng, lợi thế của tỉnh. Đắk Nông sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để McKinsey&Company hoàn thành công việc theo đúng tiến độ đã đề ra.

Tại buổi làm việc, bà Behula Shah, Giám đốc dự án của McKinsey&Company đã trình bày khái quát về các phần việc đơn vị sẽ thực hiện trong thời gian tới.

McKinsey&Company sẽ nhanh chóng làm việc với từng sở, ngành có liên quan và đi thực tế tại các địa phương để nắm bắt số liệu cụ thể. Dự kiến đến tháng 7/2022, McKinsey&Company sẽ hoàn chỉnh, tổ chức họp để trình bày, báo cáo về sản phẩm đầu ra.

Thừa ủy quyền của UBND tỉnh, lãnh đạo Sở KHĐT, Công ty tư vấn McKinsey&Company và Tập đoàn Việt Phương (đơn vị tài trợ) đã ký kết biên bản hợp tác Khởi động dự án nghiên cứu tích hợp vào quy hoạch tỉnh Đắk Nông thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động dự án nghiên cứu tích hợp quy hoạch tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO