An sinh - Cuộc sống

Khởi công nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo xã Trường Xuân

Hoàng Trọng 29/05/2024 - 09:07

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Đắk Song phối hợp Ủy ban MTTQ xã Trường Xuân và Hội Chữ thập đỏ huyện Đắk Song tổ chức Lễ khởi công xây nhà Đại đoàn kết cho ông Đào Xuân Hoàn, thôn 1, xã Trường Xuân, huyện Đắk Song vào chiều 28/5.

ADQuảng cáo
dsc02714.jpg
Đại đức Thích Vạn Hiển, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Đắk Song cho biết, số tiền hỗ trợ xây nhà do các tăng, ni, phật tử và nhà hảo tâm đóng góp

Ông Hoàn năm nay gần 60 tuổi, hiện sống một mình, không có đất đai sản xuất, thu nhập chủ yếu từ làm thuê. Nhiều năm nay, ông Hoàn sống trong căn nhà tạm, dột nát.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Chia sẻ với khó khăn của ông Hoàn, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Đắk Song đã kêu gọi tăng, ni, phật tử, nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn cùng chung tay đóng góp, hỗ trợ 50 triệu đồng xây nhà Đại đoàn kết để từng bước “an cư lạc nghiệp”.

dsc02761.jpg
Căn nhà khởi công xây dựng sẽ giúp ông Hoàn yên tâm "an cư lạc nghiệp"

Theo Ủy ban MTTQ xã Trường Xuân, đây là căn nhà thứ 11 được hỗ trợ xây dựng cho người nghèo trên địa bàn xã trong giai đoạn từ 2019 - 2024. Bên cạnh đó, mặt trận các cấp trong xã còn vận động Quỹ Vì người nghèo được trên 92 triệu đồng để giúp 5 hộ nghèo sửa chữa nhà ở, 2 hộ được hỗ trợ chăn nuôi...

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi công nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo xã Trường Xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO