Thời sự

Khoảnh khắc ấn tượng Giải đua thuyền TP. Gia Nghĩa

Nhóm PV 23/03/2024 09:58

Giải đua thuyền thu hút đông đảo người dân địa phương theo dõi, cổ vũ. Cùng thời điểm giải đua diễn ra, trên bầu trời TP. Gia Nghĩa xuất hiện chiếc dù lượn với hình ảnh cờ đỏ sao vàng.

ADQuảng cáo
du-thuyen-0.jpg

Sáng 23/3, UBND TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông) đã khai mạc giải đua thuyền tại hồ Trung Tâm TP. Gia Nghĩa.

du-thuyen-6.jpg

Ngay sau tiếng trống khai hội, cả 8 đội thi đã vung sức để đưa thuyền ra giữa lòng hồ Trung Tâm. Kết quả của đợt đua thứ nhất, đội đua thuyền phường Nghĩa Đức về đích đầu tiên, bỏ xa các đội đua còn lại.

du-thuyen-3.jpg

Đội đua thuyền nữ cân sức cân tài khi liên tục đeo bám nhau. Đội đua thuyền của xã Đắk Nia chứng tỏ được năng lực khi bứt lên để về đích đầu tiên tại lượt trận thứ 2.

dua-thuyen-4.jpg
cuu-ho-giup(1).jpg

Đội đua thuyền nữ của phường Nghĩa Trung gặp sự cố ngay khi tới phao khiến chiếc thuyền bị lật. Các tay chèo nữ phải nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng cứu hộ để rời khỏi khu vực thi đấu.

du-thuyen-5.jpg

Giải đấu thu hút đông đảo người dân địa phương tham gia theo dõi, cổ vũ, cho thấy sức hấp dẫn của môn thể thao truyền thống này.

du-thuyen-11.jpg

Cùng thời điểm hội đua thuyền diễn ra, trên bầu trời TP. Gia Nghĩa xuất hiện 4 chiếc dù lượn, trong đó có 1 chiếc dù mang biểu tượng cờ đỏ sao vàng.

du-thuyen-14.jpg

Khu vực Đảo Nổi - nơi diễn ra giải đua thuyền có rất đông người dân theo dõi.

du-thuyen-8.jpg

Một đội thuyền nữ bút tốc để tiến về đích. Kết quả của đợt trận này, đội thuyền nữ xã Đắk Nia giành chiến thắng.

du-thuyen-12-67333b5fbe6593681999a795f3ec9dd0.jpg

Các đội đua đều nỗ lực hết mình để đạt được kết quả cao nhất. Phường Nghĩa Đức, xã Đắk Nia là 2 đơn vị chứng tỏ được năng lực khi đạt kết quả cao tại các lượt trận.

d7d40(1).jpg
Một đội đua còn cách đích vài chục mét. Các vận động viên đều dốc lực để dành chiến thắng. Sự nỗ lực của các tay chèo đã tạo phấn khích cho hàng ngàn khán giả đến xem, cố vũ giải đấu năm nay
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc ấn tượng Giải đua thuyền TP. Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO