Khánh thành điểm Trường tiểu học La Văn Cầu ở xã Đắk R'Măng

Nguyễn Hiền| 19/05/2020 16:38

Ngày 19/5, Báo Dân trí và nhà tài trợ TC Motor-Khối ô tô Tập đoàn Thành Công phối hợp với chính quyền địa phương đã tổ chức khánh thành điểm Trường tiểu học La Văn Cầu ở xã Đắk R’Măng (Đắk Glong).

Cắt băng khánh thành điểm trường được xây dựng tại cụm dân cư số 8

Điểm Trường tiểu học La Văn Cầu được xây dựng tại cụm dân cư số 8, với tổng diện tích 500m2 , bao gồm 5 phòng học, sân trường và một số công trình phụ trợ khác, tổng mức đầu tư hơn 1,5 tỷ đồng. Điểm trường sẽ tiếp nhận học sinh ở các thôn cách điểm trường chính trên 20 km, đặc biệt khó khăn vì không có điện, không đường, không trường, không trạm y tế, không có nước sạch, không sóng điện thoại...

Điểm trường có 5 phòng học khang trang

Điểm trường giúp học sinh giảm bớt khó khăn, rút ngắn khoảng cách đến trường vì không phải đi học từ sáng sớm, hay phải trọ học, học nhờ xã khác, hạn chế tối đa tình trạng nghỉ học giữa chừng vì đường đi lại khó khăn.

Điểm trường khang trang được xây dựng với kinh phí 1,5 tỷ đồng

Được biết, đây là công trình phòng học thứ 6 trong Dự án “Ngôi trường ước mơ của TC Motor” và là điểm trường đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên do Báo Dân trí phối hợp thực hiện, giúp học sinh nghèo vượt khó đến trường và đưa "con chữ" đến gần hơn với người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành điểm Trường tiểu học La Văn Cầu ở xã Đắk R'Măng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO