Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 2 xã biên giới

Văn Toản| 05/07/2022 09:47

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức Đoàn công tác khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại 2 xã Quảng Trực (Tuy Đức) và Thuận Hạnh (Đắk Song).

Khám bệnh cho người nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Đoàn công tác gồm cán bộ, đội ngũ y bác sĩ có trình độ, kinh nghiệm cùng với máy móc, thiết bị tiên tiến đã tiến hành thăm khám cho người dân nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng các loại bệnh thường gặp như: huyết áp, tim mạch, đường hô hấp, tai mũi họng và siêu âm chẩn đoán... Các bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh và giữ gìn sức khỏe, vệ sinh môi trường, nguồn nước để phòng, tránh các bệnh đường ruột, da liễu. Những trường hợp siêu âm chẩn đoán có dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm, bác sĩ tư vấn, giới thiệu lên tuyến trên để điều trị. Số người được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí là 500 người. Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng 50 suất quà, tổng trị giá 70 triệu đồng.

Cấp, phát thuốc cho người dân

Quảng Trực và Thuận Hạnh là 2 xã biên giới, điều kiện kinh tế, xã hội, chăm sóc sức khỏe cho người nhân còn nhiều khó khăn. Vì vậy, những việc làm của Bộ CHQS tỉnh đã góp phần động viên, hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách chăm sóc sức khỏe, cải thiện cuộc sống.

Đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho người dân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 2 xã biên giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO