Khai trương Văn phòng đại diện Báo Kinh tế và Đô thị tại tỉnh Đắk Lắk

NGUYỄN CÔNG LÝ| 14/06/2024 11:43

Sáng 14/6, tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Báo Kinh tế và Đô thị tổ chức lễ khai trương Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk và Diễn đàn “Báo chí-Doanh nghiệp đồng hành vì sự phát triển bền vững”, nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024).

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thành Lợi, Tổng Biên tập Báo Kinh tế và Đô thị trao quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk.
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thành Lợi, Tổng Biên tập Báo Kinh tế và Đô thị trao quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk.

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thành Lợi, Tổng Biên tập Báo Kinh tế và Đô thị cho biết: Với tinh thần “Hà Nội vì cả nước” và để hiện thực hóa mục tiêu phát triển Báo Kinh tế và Đô thị trở thành cơ quan báo chí đa phương tiện, hiện đại của Thủ đô và cả nước, những năm qua, báo đã không ngừng mở rộng địa bàn truyền thông tại nhiều tỉnh, thành phố. Đến nay, báo đã có 5 Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nghệ An và hơn 10 phóng viên thường trú tại các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Khai trương Văn phòng đại diện Báo Kinh tế và Đô thị tại tỉnh Đắk Lắk ảnh 1
Các đại biểu cắt băng khai trương Văn phòng đại diện Báo Kinh tế và Đô thị tại tỉnh Đắk Lắk.

Thời gian qua, các văn phòng đại diện, lực lượng phóng viên, cộng tác viên địa bàn của báo đã có nhiều nỗ lực trong việc cập nhật, đưa tin chính xác, trung thực, khách quan về tình hình kinh tế-xã hội tại các tỉnh, thành phố, trong đó có 5 tỉnh khu vực Tây Nguyên trên các ấn phẩm của Báo Kinh tế và Đô thị. Để hoạt động của Báo Kinh tế và Đô thị tại khu vực Tây Nguyên chuyên nghiệp, có hiệu quả hơn, Ban Biên tập Báo kinh tế và Đô thị đã quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại Đắk Lắk phụ trách khu vực Tây Nguyên với đội ngũ nhân sự là 4 người, trong đó ông Nguyễn Hồng Hải được bổ nhiệm làm Trưởng Văn phòng đại diện Báo Kinh tế và Đô thị tại Đắk Lắk.

Việc khai trương Văn phòng đại diện của báo tại tỉnh Đắk Lắk phụ trách khu vực các tỉnh Tây Nguyên một lần nữa khẳng định sự quyết tâm phát triển, mở rộng địa bàn thông tin, tuyên truyền của báo, nhằm phản ánh kịp thời tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của khu vực Tây Nguyên, đặc biệt là tỉnh Đắk Lắk tới bạn đọc Thủ đô và cả nước. Đồng thời thể hiện sự ủng hộ, cam kết đưa thông tin ở khu vực Tây Nguyên của Báo Kinh tế và Đô thị đến đông đảo bạn đọc.

Ngay sau lễ khai trương Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk, Báo Kinh tế và Đô thị tổ chức diễn đàn: “Báo chí-Doanh nghiệp đồng hành vì sự phát triển bền vững” tại Đắk Lắk. Diễn đàn là sự kiện thường niên để tham gia đóng góp, đề xuất thêm nhiều giải pháp giúp mối quan hệ báo chí và doanh nghiệp ngày càng bền chặt, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước.

Khai trương Văn phòng đại diện Báo Kinh tế và Đô thị tại tỉnh Đắk Lắk ảnh 2
Quang cảnh Diễn đàn: “Báo chí - Doanh nghiệp đồng hành vì sự phát triển bền vững” tại Đắk Lắk.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thành Lợi, Tổng Biên tập Báo Kinh tế và Đô thị cho biết: “Báo chí là kênh thông tin quan trọng và cần thiết, góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp, không chỉ là cầu nối để quảng bá thương hiệu sản phẩm, chất lượng hàng hóa, phương thức bán hàng và tiêu thụ sản phẩm, mà còn là kênh cung cấp thông tin để doanh nghiệp nắm được nhu cầu khách hàng, thông tin từ đối tác, sự phát triển của thị trường trong và ngoài nước, từ đó có những quyết sách phù hợp cho sự phát triển của doanh nghiệp”.

Tại Diễn đàn, các đại biểu tập trung trao đổi về những mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp; phân tích vai trò của báo chí đối với doanh nghiệp, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập, đặc biệt là trong bối cảnh của Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0…

Nhiều đại biểu cũng nêu rõ thực trạng truyền thông của báo chí với cộng đồng doanh nghiệp về phát triển kinh tế-xã hội trong môi trường truyền thông số; làm rõ những vấn đề đặt ra và nguyên nhân của việc chưa đồng thuận giữa doanh nghiệp và báo chí. Đồng thời, phân tích, đưa ra các giải pháp để minh bạch hơn trong xử lý thông tin, giúp báo chí và doanh nghiệp đồng hành phát triển bền vững...

Trước đó, Diễn đàn “Báo chí-Doanh nghiệp đồng hành vì sự phát triển bền vững” được Báo Kinh tế và Đô thị được tổ chức tại Hà Nội ngày 31/5 và tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 6/6.

Theo nhandan.vn
https://nhandan.vn/khai-truong-van-phong-dai-dien-bao-kinh-te-va-do-thi-tai-tinh-dak-lak-post814276.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Văn phòng đại diện Báo Kinh tế và Đô thị tại tỉnh Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO