Thời sự Đắk Nông

Khai trương Phòng khám nhân đạo y học cổ truyền

Linh Thư 23/02/2023 12:40

Ngày 23/2, Hội Đông y tỉnh Đắk Nông tổ chức Khai trương Phòng khám nhân đạo y học cổ truyền và trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Đông y tiêu biểu.

ADQuảng cáo

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, địa phương trong tỉnh dự và chúc mừng.

img_8799(2).jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng hoa chúc mừng tại buổi lễ

Phòng khám nhân đạo y học cổ truyền đi vào hoạt động trên tinh thần điều trị miễn phí hoặc tùy tâm của người bệnh, được kỳ vọng là điểm đến điều trị bằng phương pháp y học cổ truyền uy tín, hiệu quả cho người dân mắc các bệnh lí về xương khớp, sức khỏe tinh thần, phục hồi chức năng trên địa bàn tỉnh.

img_8795-1-.jpg
Trao giấy phép hoạt động Phòng khám y học cổ truyền 

Phòng khám hiện có 2 bác sỹ chuyên khoa I y học cổ truyền, 3 y sỹ y học cổ truyền đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm khám, chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền cũng như trồng, khai thác, sử dụng các loại thuốc nam.

img_8812(2).jpg
Các tổ chức, cá nhân ủng hộ tiền mặt, vật chất phục vụ hoạt động phòng khám

Phòng khám mở cửa hoạt động từ 7 giờ 30 – 11 giờ 30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày nghỉ lễ).

Tại buổi lễ, đã có hơn 15 tổ chức, cá nhân ủng hộ tiền mặt, vật chất phục vụ hoạt động phòng khám với tổng trị giá khoảng 30 triệu đồng.

img_8829(1).jpg
Kéo băng khai trương Phòng khám nhân đạo y học cổ truyền

Nhân dịp này, Hội Đông y tỉnh Đắk Nông đã tổ chức trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Đông y tiêu biểu do Hội Đông y Việt Nam xét tặng cho 2 cá nhân là bác sĩ Nguyễn Mạnh Hùng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và lương y Vũ Quốc Minh, huyện Krông Nô.

img_8817(2).jpg
Trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Đông y tiêu biểu do Hội Đông y Việt Nam xét tặng cho 2 cá nhân

Đây là 2 trong 100 cá nhân tiêu biểu toàn quốc đã có những đóng góp to lớn và lâu dài cho sự phát triển của hội Đông y được Hội Đông y Việt Nam tặng thưởng Danh hiệu Thầy thuốc Đông y tiêu biểu lần thứ 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Phòng khám nhân đạo y học cổ truyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO