Khai mạc Kỳ họp chuyên đề HĐND tỉnh khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026

Nguyễn Hiền| 28/10/2021 09:29

Sáng 28/10, HĐND tỉnh Đắk Nông khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026 khai mạc Kỳ họp chuyên đề, với sự tham dự của 52 đại biểu HĐND tỉnh để thảo luận, quyết định một số nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền, với sự chủ trì của đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Các đồng chí: Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các cơ quan, đơn vị trong tỉnh tham dự.

Chủ tịch HĐND tỉnh Lưu Văn Trung đề nghị các đại biểu nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp cho kỳ họp

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch HĐND tỉnh Lưu Văn Trung nhấn mạnh, những vấn đề được xem xét, thảo luận và quyết định tại kỳ họp có ý nghĩa quan trọng, đã được Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh và các cơ quan liên quan chuẩn bị nghiêm túc, chặt chẽ, đúng luật.

Vì vậy, các đại biểu HĐND tỉnh, các đại biểu tham dự kỳ họp nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ nghiên cứu kỹ các tờ trình, dự thảo nghị quyết, các báo cáo thẩm tra để thảo luận có trọng tâm, trọng điểm, quyết nghị những vấn đề khả thi, phục vụ sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Kỳ họp sẽ xem xét, thông qua 7 dự thảo nghị quyết do UBND trình

Theo chương trình, trong 1 ngày, kỳ họp sẽ tập trung xem xét, thảo luận và thông qua 7 đề án, dự thảo nghị quyết quan trọng do UBND trình.

Các đại biểu quyên góp, ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Kỳ họp chuyên đề HĐND tỉnh khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO