Thời sự Đắk Nông

Khai mạc hè và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023

Đặng Hiền 01/06/2023 11:08

Sáng 1/6, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Lễ khai mạc hè, mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, hưởng ứng phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng chống đuối nước.

ADQuảng cáo

Các hoạt động hè năm 2023 diễn ra từ ngày 1/6 - 31/8, trong đó, Tháng hành động Vì trẻ em năm 2023 diễn ra trong tháng 6 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”.

Trong thời gian này, các cấp bộ đoàn, đội trong tỉnh triển khai tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, nâng cao kỹ năng sống; tuyên truyền phòng chống xâm hại, tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em.

a(1).jpg
Các cấp bộ đoàn, đội trong tỉnh sẽ triển khai tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí trong dịp hè cho thiếu nhi

Các đơn vị cũng tập trung huy động nguồn lực xây dựng các điểm sinh hoạt, vui chơi, bể bơi di động; tổ chức dạy bơi miễn phí, chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn... bảo đảm cho các em có mùa hè vui khỏe, ý nghĩa.

img_1702(1).jpg
Các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi vui nhộn tại buổi lễ

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật do các đội văn nghệ, các lớp năng khiếu thuộc Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Nông biểu diễn.

img_1700(1).jpg
Trung tâm kỹ năng sống TaNavi tặng 100 suất học bổng kỹ năng sống cho các em thiếu nhi trên địa bàn

Các em thiếu nhi cũng được tham gia các trò chơi vui nhộn, nhận quà nhân Quốc tế Thiếu nhi 1/6, hướng dẫn sử dụng app học tiếng Anh miễn phí, nghe trao đổi kỹ năng sống và tìm hiểu các lớp năng khiếu đang duy trì và sẽ mở mới trong dịp hè tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh.

img_1697(1).jpg
Trung tâm siêu trí nhớ Đắk Nông tặng học bổng học siêu trí nhớ tiếng Anh qua app miễn phí cho các em thiếu nhi trên địa bàn

Dịp này, Trung tâm siêu trí nhớ Đắk Nông đã tặng 500 suất học bổng học siêu trí nhớ tiếng Anh qua app miễn phí với tổng trị giá 443 triệu đồng; Trung tâm kỹ năng sống TaNavi tặng 100 suất học bổng kỹ năng sống với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các em thiếu nhi trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc hè và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO