Khai mạc đợt phim kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Mỹ Hằng| 22/12/2017 09:22

Tối 21/12, tại Trung tâm Viễn thông (VNPT) tỉnh Đắk Nông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Khai mạc đợt phim kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2017) và 28 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2017).

ADQuảng cáo

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương, lực lượng vũ trang, học sinh và nhân dân trên địa bàn đã tham dự, cổ vũ.

Video clip:

Tiết mục văn nghệ do Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh biểu diễn

Tại đêm khai mạc, cùng với việc thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Quân đội nhân dân Việt Nam và tham gia trò chơi hái hoa dân chủ, khán giả còn được xem các bộ phim “Thép trong ngục lửa” và “Sứ mệnh trái tim”.

Tiết mục "Tự hào Quân đội nhân dân Việt Nam" do Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh biểu diễn

Nội dung các bộ phim thể hiện tinh thần bất khuất, kiên cường của các chiến sĩ cách mạng, mặc bao gian khó, hiểm nguy, bị giặc đày ải, tra tấn cũng không nhụt chí, luôn sẵn sàng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

ADQuảng cáo

Lãnh đạo tỉnh và nhân dân trên địa bàn  tham dự cổ vũ

Theo kế hoạch, trong vòng 1 tuần, các đội chiếu bóng lưu động của tỉnh sẽ về các địa phương, bon làng để công chiếu những bộ phim về đề tài lịch sử cách mạng, truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.

Đợt phim nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về bản chất cách mạng, truyền thống vẻ vang, chiến công hiển hách của Quân đội nhân dân Việt Nam

Thông qua đợt phim nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về bản chất cách mạng, truyền thống vẻ vang, chiến công hiển hách của Quân đội nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Qua đó, cán bộ, đảng viên, nhân dân, nhất là thế hệ trẻ nâng cao ý thức, trách nhiệm, phát huy tinh thần yêu nước, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trò chơi hái hoa dân chủ thu hút nhiều bạn trẻ tham gia

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã tặng 12 suất quà cho các gia đình có công với cách mạng và 8 suất quà cho các chiến sĩ, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Tặng quà các gia đình có công với cách mạng

Tặng quà các chiến sĩ, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc đợt phim kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO