Khai mạc các hoạt động hè và Liên hoan Piano-Guitar tỉnh Đắk Nông

Đặng Hiền| 16/06/2022 08:51

Tối 15/6, tại TP. Gia Nghĩa, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Nông và Trung tâm Piano Nam Cương tổ chức khai mạc các hoạt động hè và Liên hoan Piano-Guitar tỉnh Đắk Nông mở rộng năm 2022, với sự tham gia của đông đảo thanh thiếu nhi, người dân trên địa bàn.

Hoạt động hè năm nay, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh sẽ phát huy những mô hình hay, hiệu quả, tập trung đa hạng hình thức hoạt động cho phù hợp với từng đối tượng thiếu niên, nhi đồng.

Đông đảo thanh thiếu nhi và người dân trên địa bàn tham gia lễ khai mạc

Trong đó, cùng với tiếp tục duy trì các câu lạc bộ truyền thống như: đội ca múa nhạc tuổi thơ, đội trống kèn, các câu lạc bộ võ thuật, câu lạc bộ thể thao… Trung tâm phối hợp tổ chức chương trình học kỳ trong quân đội, các lớp kỹ năng sống, thành lập và sinh hoạt các câu lạc bộ về đại diện tiếng nói, nguyện vọng của trẻ em…, hứa hẹn một mùa hè đầy hứng thú, bổ ích.

Diễn ra trong 3 ngày, từ 15 -17/6, Liên hoan Piano-Guitar tỉnh Đắk Nông mở rộng năm 2022 thu hút sự tham gia của 116 thí sinh từ 6-30 tuổi đến từ các tỉnh Đắk Nông, Gia Lai, Đắk Lắk, TP. HCM. Các thí sinh sẽ tham gia tranh tài ở 2 nội dung là độc tấu nhạc cụ  Piano, Guitar) chia thành 5 bảng thi theo độ tuổi và đệm hát Guitar (không chia bảng).

Sau lễ khai mạc, các thí sinh tham gia thể hiện phần thi của mình

Được tổ chức lần thứ 2 ở Đắk Nông, liên hoan là sân chơi bổ ích, góp phần tìm kiếm và ươm mầm những tài năng âm nhạc ở bộ môn Piano và Guitar, truyền cảm hứng, lan tỏa tình yêu âm nhạc, nghệ thuật trong thanh thiếu nhi trên địa bàn.

Liên hoan sẽ bế mạc và trao giải vào tối 17/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc các hoạt động hè và Liên hoan Piano-Guitar tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO