Khai giảng Lớp bồi dưỡng sáng tác văn học - nghệ thuật dân tộc thiểu số khu vực Tây Nguyên

04/05/2012 09:31

Ngày 3/5, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh phối hợp với Hội Văn học -Nghệ thuật các dân tộc thiểu số Việt Nam đã tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng sáng tác văn học-nghệ thuật các dân tộc thiểu số khu vực Tây Nguyên...

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Ngày 3/5, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, SởVăn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh phối hợp với Hội Vănhọc -Nghệ thuật các dân tộc thiểu số Việt Nam đã tổ chức khai giảng Lớp bồidưỡng sáng tác văn học-nghệ thuật các dân tộc thiểu số khu vực Tây Nguyên cho40 học viên là nhà thơ, nhà văn đến từ các tỉnh Tây Nguyên và Bình Phước.

Theo chương trình, trong 10 ngày, các họcviên sẽ được các giáo sư, nhà văn đến từ Viện Văn học Việt Nam trao đổi kinhnghiệm, hướng dẫn các phương pháp sáng tác văn học; đồng thời đi tham quan thựctế, tìm hiểu cuộc sống, sinh hoạt của đồng bào các dân tộc thiểu số ở các địaphương. Đây là dịp để các nhà văn, nhà thơ có thêm những kinh nghiệm quý báutrong việc sáng tác các đề tài văn học về vùng đất, con người Tây Nguyên.

Mỹ Hằng

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai giảng Lớp bồi dưỡng sáng tác văn học - nghệ thuật dân tộc thiểu số khu vực Tây Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO