Thời sự Đắk Nông

Kết thúc môn Ngoại ngữ, thí sinh Đắk Nông vui mừng hoàn thành thi tốt nghiệp THPT 

Dương Phong - Hồ Mai 29/06/2023 17:19

Chiều 29/6, gần 6.800 thí sinh tỉnh Đắk Nông (không tính thí sinh giáo dục thường xuyên, tự do và thí sinh được miễn thi ngoại ngữ) hoàn thành bài thi môn Ngoại ngữ, kết thúc Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

ADQuảng cáo

Trong buổi thi cuối cùng của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, có 9 lượt thí sinh vắng; không có thí sinh, giám thị vi phạm quy chế thi. Tại các địa điểm thi, kỷ luật phòng thi được siết chặt. 

Công tác tổ chức kỳ thi tại các điểm thi đảm bảo an toàn, nghiêm túc, không có sự cố nào xảy ra. Tất cả đề thi được bảo mật, an toàn tuyệt đối. Các hội đồng coi thi thực hiện tốt các quy định về tổ chức thi, coi thi.

img_0233(1).jpg
Hoàn thành môn thi Ngoại ngữ, các em học sinh đã kết thúc Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Theo đánh giá của các thí sinh, đề thi Ngoại ngữ năm nay “dễ thở”, khả năng đạt điểm 7, 8 là khá cao.

Chờ đón con ra về, rất nhiều phụ huynh phấn khởi vì hết bài thi chiều nay là cả cả gia đình được nghỉ ngơi. Dù kết quả thi có như thế nào thì các thí sinh đã rất nỗ lực sau thời gian dài ôn luyện.

"Tối nay, cả nhà có thể ăn ngon, ngủ ngon. Cũng mừng vì các con có thể thoải mái, hết căng thẳng và tận hưởng những ngày nghỉ ngơi của mình", phụ huynh Nguyễn Hồng Đăng chia sẻ.

img_0323(1).jpg
Rời khỏi phòng thi, thí sinh nhẹ nhõm, phấn khởi

Theo đánh giá ban đầu của thí sinh và dư luận xã hội, đề thi các môn thi năm nay nằm trong chương trình THPT, có sự phân hóa phù hợp, bảo đảm kết quả thi chính xác, khách quan dùng để xét công nhận tốt nghiệp THPT và cung cấp dữ liệu cho các cơ sở giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp sử dụng để tuyển sinh.

img_0342(1).jpg
Thí sinh hạnh phúc bên sự động viên, chúc mừng của gia đình và các lực lượng tham gia hỗ trợ kỳ thi

Theo lãnh đạo Sở GD-ĐT, việc tổ chức coi thi tại tất cả các điểm thi bảo đảm an toàn, nghiêm túc, đáp ứng yêu cầu tổ chức thi thiết thực và đúng kế hoạch đề ra.

Công tác đảm bảo an ninh, trật tự an toàn giao thông được tăng cường tại các khu vực tổ chức thi. Các tình nguyện viên thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi” đã phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ hỗ trợ, “tiếp lửa” cho thí sinh, tạo môi trường thoải mái, tâm thế vững tin cho thí sinh khi tham gia kỳ thi.

Trong 2 ngày thi, toàn tỉnh có 86 lượt thí sinh vắng thi. Có 2 thí sinh bị đình chỉ do vi phạm quy chế khi mang điện thoại di động vào phòng thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết thúc môn Ngoại ngữ, thí sinh Đắk Nông vui mừng hoàn thành thi tốt nghiệp THPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO