Kết nối giao thương với doanh nghiệp xuất khẩu

Lê Dung| 15/07/2022 15:00

Ngày 15/7, tại TP. Đà Nẵng, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức Chương trình kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực miền Trung – Tây Nguyên với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại.

ADQuảng cáo

Đây là hoạt động thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2022. Qua Chương trình nhằm đẩy mạnh hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp tục sản xuất, kinh doanh, kết nối cung cầu với các nhà phân phối, doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài.

Khách hàng tham quan, thưởng thức sản phẩm đặc sản của Đắk Nông

Trong khuôn khổ Chương trình, từ ngày 14-17/7, tại khuôn viên bờ Đông cầu Rồng, quận Sơn Trà (Đà Nẵng), các sản phẩm tiêu biểu, có tiềm năng xuất khẩu của hơn 300 nhà cung cấp, doanh nghiệp đến từ 16 tỉnh, thành phố trong khu vực được trưng bày, giới thiệu.

ADQuảng cáo

Trong đó, tỉnh Đắk Nông có 9 doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia trưng bày, với các sản phẩm như: ca cao, cà phê, hồ tiêu, mắc ca, trà mãng cầu, bánh gạo lứt…

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm hàng hoá của tỉnh Đắk Nông

Trong dịp này, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với các Thương vụ Việt Nam tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Úc tổ chức chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam với nhà phân phối các nước. Qua đó giúp xúc tiến thương mại cho các sản phẩm trong nước vào các thị trường này.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết nối giao thương với doanh nghiệp xuất khẩu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO