Thời sự Đắk Nông

Kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với bon Đăng Kliêng

Hoàng Dương 28/09/2023 06:43

Ngày 27/9, đã diễn ra Lễ kết nghĩa giữa bon Đăng Kliêng, xã Quảng Tín (Đắk R’lấp) với Văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông, Agribank Chi nhánh huyện Đắk R’lấp và Công ty Luyện nhôm Trần Hồng Quân.

ADQuảng cáo

Tại buổi lễ, lãnh đạo các đơn vị kết nghĩa và bon Đăng Kliêng đã tiến hành ký kết biên bản kết nghĩa.

vpubnd-tinh-ket-nghia-bon-daklap.00_00_53_14.still001(1).jpg
Đại diện các đơn vị kết nghĩa và đông đảo bà con bon Đăng Kliêng tham gia tại buổi lễ kết nghĩa

Theo đó, các đơn vị kết nghĩa sẽ tăng cường các chương trình giao lưu, kết nghĩa trong tất cả các lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, xã hội… Trọng tâm, tuyên truyền phổ biến chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với người dân, đồng bào dân tộc thiểu số tại bon Đăng Kliêng.

vpubnd-tinh-ket-nghia-bon-daklap.00_01_58_21.still004(1).jpg
Hoạt động kết nghĩa là hoạt động thiết thực, hiệu quả để các đơn vị kết nghĩa nâng cao tinh thần đoàn kết cũng như giúp đỡ bà con tại bon Đăng Kliêng

Các đơn vị kết nghĩa có trách nhiệm phối hợp với bon tổ chức các chương trình an sinh xã hội, thiện nguyện như thăm hỏi, tặng quà, xây nhà tình nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào tại bon.

Nhân dịp này, các cơ quan, đơn vị tham gia đã tổ chức tặng quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bon Đăng Kliêng.

vpubnd-tinh-ket-nghia-bon-daklap.00_02_20_05.still008(1).jpg
Các cơ quan, đơn vị kết nghĩa tổ chức tặng quà nhân dịp Tết Trung thu

Hoạt động kết nghĩa góp phần tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, giúp các thôn, bon vùng đồng bào dân tộc thiểu số có điều kiện phát triển kinh tế, đời sống văn hóa, xã hội, hệ thống chính trị cơ sở, bảo đảm quốc phòng, an ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với bon Đăng Kliêng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO