Kết hợp chanh tươi và dầu oliu giúp chân mày mọc nhiều nhanh chóng

28/12/2022 12:00

Chân mày thưa thớt, nhợt nhạt khiến bạn lo lắng, tự ti? Đừng lo vì Bách hóa XANH sẽ mách cho bạn cách để lông mày mọc nhiều hơn với chanh và dầu oliu.

ADQuảng cáo

Đôi mày dày là điều mà ai ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn khi có được đôi chân mày đẹp từ khi sinh ra. Ngày nay có rất nhiều cách để thúc đẩy sự phát triển của lông mày, và một trong số đó là sự kết hợp giữa chanhdầu oliu.

1Công dụng giúp chân mày mọc nhiều của chanh tươi và dầu oliu

Công dụng giúp chân mày mọc nhiều của chanh tươi và dầu oliuCông dụng giúp chân mày mọc nhiều của chanh tươi và dầu oliuChanh, đặc biệt là phần vỏ chanh, là nguồn cung cấp dồi dào vitamin A, vitamin C,... Vì thế chanh được ứng dụng rất nhiều trong làm đẹp, đặc biệt là kích thích sự phát triển của lông mày, giúp lông mày trở nên dày hơn.Dầu oliu với hàm lượng lớn
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
chất béo lành mạnh cùng các chất chống oxy hóa, squalene, vitamin E, là một trong những thần dược trong chăm sóc sắc đẹp. Và công dụng được giới làm đẹp yêu thích nhất là thúc đẩy quá trình phát triển của tóc, lông mi và lông mày.

2Cách dùng chanh tươi và dầu oliu giúp chân mày mọc nhiều

Cách dùng chanh tươi và dầu oliu giúp chân mày mọc nhiềuCách dùng chanh tươi và dầu oliu giúp chân mày mọc nhiềuNguyên liệu cần có gồm 3 quả chanh có phần vỏ dày, dầu oliu (có thể thay bằng dầu dừa).Mang chanh đi rửa sạch với hỗn hợp nước muối pha loãng. Sau đó dùng dao khứa nhẹ một đường rồi bóc vỏ chanh. Thái nhỏ vỏ chanh rồi cho vào lọ có nắp đậy kín. Cho dầu oliu vào lọ đến khi ngập bề mặt vỏ chanh. Ngâm trong 1 tuần ở nơi thoáng mát, tránh xa ánh nắng.Để sử dụng hỗn hợp này, ta vệ sinh lông mày rồi lau khô. Sau đó dùng tăm bông chấm vào dung dịch đã pha rồi thoa đều lên lông mày trước khi ngủ. Giữ dung dịch trên lông mày qua đêm và rửa lại với nước sạch vào hôm sau.Thoa đều dung dịch lên lông mày trước khi ngủThoa đều dung dịch lên lông mày trước khi ngủ
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết hợp chanh tươi và dầu oliu giúp chân mày mọc nhiều nhanh chóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO