Keo nến là gì? Keo 502 là gì? Nên dùng súng bắn keo nến hay keo 502

01/09/2021 15:10

Keo được xem là một chất kết dính quen thuộc trong mọi gia đình. Thế nên, hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu chủ đề “Keo nến là gì? Keo 502 là gì? Nên dùng súng bắn keo nến hay keo 502”

ADQuảng cáo

Tùy thuộc vào mục đích công việc và nhu cầu sử dụng thì mỗi người sẽ có những cách dùng keo và loại keo khác nhau. Có nhiều người thắc mắc kem nến là gì? Keo 502 là gì? Để biết thêm thông tin về những loại keo khác nhau nhằm tiện cho việc sử dụng thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

1Keo nến là gì?

Keo nến được biết đến là một chất kết dính, chất liệu từ siliconKeo nến là gìKeo nến được biết đến là một chất kết dính có dạng tương tự cây nến, chất liệu chủ yếu từ nhựa silicon. Với nhiệt độ nóng chảy trên 70 độ C, keo nến sẽ có tính chất kết dính rất cao mà không gây tác động đến bề mặt cần dán.

Các loại keo nến trên thị trường

Keo nến màu trắng:Keo nến màu trắngKeo nến màu trắngĐây là loạikeo thường có mặt trên thị trường, có kích thước khoảng 11,2 x 300mm. Và ở loại này lại chia ra 2 loại khác nhau là keo nến trắng đục và keo nến trắng sữa. Với loại keo nến trắng sữa thì có chất lượng vượt trội hơn nên thường được dùng để dán các sản phẩm xuất khẩu ra nước ngoài.Keo nến màu vàng:Keo nến màu vàngKeo nến màu vàngLoại keo nến này được biết đến là có chất lượng tốt, bám dính cao, khô nhanh. Với đặc điểm này thì thường được sử dụng trong ngành xây dựng. Vì hh chúng có kích thước tương tự như keo nến trắng. Nhưng khi sử dụng keo nến này, bạn nên thao tác nhanh để keo không bị chảy ra ngoài.Keo nến màu tímKeo nến màu tímKeo nến màu tímĐây là loại keo nến có màu tím nổi bật, thường được sử dụng trong các doanh nghiệp vì vừa tiết kiệm được chi phí, vừa chất lượng.
ADQuảng cáo
Keo nến dạng hạtKeo nến dạng hạtKeo nến dạng hạtLoại này thường được dùng cho súng bắn keo hoặc thường dùng để dán giấy PE, UV hay thùng carton.

Công dụng của keo nến đối với đời sống

Đối với keo nến thì thường được sử dụng để kết dính đồ chơi, đồ nhựa hay các vật dụng xung quanh bạn. Song, chúng còn giúp bạn giảm trơn trượt khi gián ở đế giày, bọc nối dây điện,....

2Keo 502 là gì?

Keo 502Keo 502 là gìKeo 502 được biết đến là loại keo có đặc tính nhanh khô khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài, độ kết dính cao và có tính thẩm mỹ. Loại keo này có những thành phần chủ yếu như: Methylene Chloride, Ethyl Acetate và Toluene

Công dụng của keo 502 đối với đời sống

Keo có độ kết dính cao và có tính thẩm mỹKeo có độ kết dính cao và có tính thẩm mỹVới loại keo thông dụng này thì bạn có thể sử dụng hầu như ở mọi bề mặt, thế nên nó được ứng dụng nhiều trong mỗi gia đình, nhà máy sản xuất và các doanh nghiệp vì có giá thành rẻ, chất lượng cao.

khi bị dính keo 502 thì cần làm gì

Trong lúc sử dụng thì không thể tránh được việc bị keo 502 trúng vào tay hoặc các vật dụng khác gây khó chịu và mất thẩm mỹ. Vì thế nếu bạn không may bị keo 502 dính thì hãy tham khảo cách tẩy keo 502 hiệu quả nhé!

3Nên dùng súng bắn keo nến hay keo 502

Keo nến

Ưu, nhược điểm keo nếnƯu, nhược điểm keo nếnƯu điểm
  • Dễ sử dụng, tháo gỡ dễ dàng khi không sử dụng
  • Có thể dán được mọi bề mặt
  • Giá thành rẻ.
Nhược điểm
  • Dễ gây bỏng vì độ nóng chảy cao, thế nên tốt nhất bạn nên kết hợp cùng súng bắn keo cho an toàn.
  • Thế nên, keo nến thường được sử dụng trong các doanh nghiệp, xưởng sản xuất hoặc những sản phẩm cần độ kết dín cao.

Keo 502

Ưu, nhược điểm keo 502Ưu, nhược điểm keo 502Ưu điểm
  • Nhanh khô
  • Dán được mọi bề mặt
  • Giá thành rẻ
Nhược điểm
  • Các thành phần cấu tạo trong keo 502 khá độc hại gây ảnh hưởng đến thị lực, thính giác nếu tiếp xúc trong thời gian quá lâu
  • Với keo 502 thường được sử dụng trong gia đình, những sản phẩm đơn lẻ và cần kết dính trong thời gian ngắn.
  • Việc sử dụng keo nến hay keo 502 tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng của bạn. Nhưng hãy tuân thủ những nguyên tắc an toàn để bảo vệ sức khỏe khi sử dụng.
Báo Đắk Nông đã gửi đến bạn những thông tin về keo nến và keo 502. Mỗi sản phẩm đều có những khía cạnh khác nhau, nên dùng keo nến hay keo 502 còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Đừng quên theo dõi Báo Đắk Nông để cập nhật những thông tin hữu ích!
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Keo nến là gì? Keo 502 là gì? Nên dùng súng bắn keo nến hay keo 502
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO