Kẹo dẻo Lot 100 vị thơm ngon như trái cây thật

31/10/2020 14:19

Kẹo là một trong những món ăn vặt được yêu thích nhất, không chỉ bởi sự thơm ngon mà còn nhỏ gọn, tiện dùng. Trong bài viết dưới đây, Bách hóa XANH sẽ cung cấp cho bạn thông tin về kẹo dẻo Lot 100 vị thơm ngon như trái cây thật.

ADQuảng cáo

Giữa thị trường bánh kẹo đa dạng như hiện nay, kẹo dẻo Lot 100 vẫn giữ được vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt. Cùng tìm hiểu xem các hương vị của loại kẹo dẻo Lot 100 này nhé.

1 Thương hiệu Lot 100?

Logo thương hiệu Richy

Kẹo dẻo Lot 100 là sản phẩm thuộc sở hữu của thương hiệu Cocoaland - một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của đất nước Malaysia.

Trên thị trường hiện nay, kẹo Lot 100 đang được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai, hay còn được biết đến với thương hiệu Richy.

Ngoài Cocoaland, thương hiệu Richy cũng là nhà phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như Montresor, Apollo,... Bắt đầu bằng việc kinh doanh và nhập khẩu bánh kẹo, sau đó tự sản xuất, cho đến nay, Richy cũng đã đạt được những thành công nhất định trên thị trường bánh kẹo Việt Nam và tạo được lòng tin với người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Lot100

Riêng với kẹo Lot 100, chỉ sau 5 năm xuất hiện tại Việt Nam, loại kẹo này đã nhận được sự ủng hộ và yêu thích của nhiều người.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

2 Các hương vị kẹo Lot 100?

Kẹo dẻo Lot 100 vị xoài

Kẹo Lot100 hương vị xoài

Nếu bạn là người yêu thích hương vị ngọt thanh, thơm phức của những quả xoài chín vàng ươm, bạn sẽ không thể bỏ qua kẹo dẻo Lot 100 vị xoài này.

Được chế biến hoàn toàn bằng nguồn nguyên liệu sạch, tự nhiên trên dây chuyền sản xuất hiện đại, do đó kẹo dẻo vị xoài Lot 100 vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ngọt ngào của những quả xoài chín cây như nó vốn có.

Kẹo mềm mềm, dẻo dẻo, ăn vào có vị ngọt dịu chứ không quá gắt như nhiều loại kẹo khác, sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ăn xoài thật vậy. Hơn nữa, kẹo Lot 100 vị xoài còn chứa vitamin C, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.

Thành phần của kẹo chủ yếu của kẹo chỉ là nước ép xoài và đường, không hề chứa các chất bảo quản hay các chất phụ gia độc hại. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chia sẻ và nhâm nhi kẹo Lot 100 này cùng gia đình và bạn bè của mình nhé.

Kẹo dẻo Lot 100 hương trái cây

Kẹo dẻo Lot100 hương vị trái cây

Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều hương vị hơn khi ăn kẹo, đừng lo vì kẹo dẻo Lot 100 còn có loại kẹo dẻo hương trái cây với nhiều hương vị khác nhau. Trong mỗi gói kẹo dẻo Lot 100 hương trái cây có nhiều viên kẹo với những hương trái cây khác nhau như xoài, cam, dâu, nho…

Với vị mềm, dai, dẻo đặc trưng của kẹo, kết hợp cùng vị chua chua ngọt ngọt, kẹo dẻo Lot 100 sẽ kích thích vị giác và đem lại cho bạn cảm giác ngon miệng. Mỗi viên là mỗi hương thơm, mỗi vị ngon khác nhau, khiến bạn cứ muốn ăn mãi không thôi.

Ngoài ra, cũng như kẹo Lot 100 vị xoài, kẹo dẻo hương trái cây này cũng có chứa vitamin C - một trong những vitamin rất tốt và cần thiết cho cơ thể.

Không chỉ là món ăn vặt yêu thích của trẻ nhỏ mà kẹo dẻo Lot 100 hương trái cây này cũng vô cùng phù hợp với khẩu vị của người trưởng thành. Bạn hoàn toàn có thể mang theo cùng trong những bữa picnic, hoặc cũng có thể dùng làm món tráng miệng sau khi ăn đấy.

Vừa bổ dưỡng, vừa thơm ngon, giá cả lại không quá đắt, kẹo dẻo Lot 100 quả là một món ăn vặt hoàn hảo cho cả gia đình mình đúng không nào? Hãy thưởng thức ngay những hương vị khác nhau để cảm nhận vị ngon của loại kẹo này nhé.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẹo dẻo Lot 100 vị thơm ngon như trái cây thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO