Với mức giá đề xuất từ 77,5 triệu đồng, W175 SE hướng tới những khách hàng yêu thích phong cách mô tô hoài cổ, muốn tìm một chiếc xe vận hành bền bỉ, thiết kế độc đáo nhưng vẫn dễ tiếp cận về giá thành.

Thuộc dòng xe cổ điển cỡ nhỏ, Kawasaki W175 SE sở hữu kiểu dáng gọn gàng nhưng vẫn giữ được những đường nét truyền thống đầy mê hoặc. Toàn bộ thiết kế ngoại thất xe gợi nhắc tới hình ảnh những chiếc mô tô thập niên 60 với cụm đèn pha tròn viền crôm, đồng hồ analog dạng tròn, yên xe dạng phẳng liền khối và cặp gương chiếu hậu hình tròn cổ điển.
Dù không sử dụng quá nhiều chi tiết hiện đại, tổng thể xe vẫn toát lên vẻ tinh tế, hài hòa, phù hợp với người dùng ở mọi độ tuổi, đặc biệt là những người yêu chất “xưa”.
Về mặt kỹ thuật, Kawasaki W175 SE được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 177cc. Động cơ này cho công suất tối đa 9,6 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,2 Nm tại 6.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp.
Sức mạnh vừa đủ cùng khối lượng xe nhẹ chỉ 126 kg giúp W175 SE dễ dàng vận hành trong điều kiện giao thông đô thị cũng như những chuyến đi phượt nhẹ nhàng. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe cũng rất ấn tượng, ở mức khoảng 2,3 lít/100 km theo công bố của nhà sản xuất.

Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo đôi phía sau. Kawasaki W175 SE sử dụng phanh đĩa đơn 220 mm cho bánh trước với cùm phanh 2 piston, trong khi bánh sau dùng phanh tang trống. Cả hai bánh đều dùng vành nan hoa kích thước 17 inch, càng tăng thêm vẻ cổ điển vốn có cho chiếc xe. Bình xăng có dung tích lớn tới 13,5 lít, thuận tiện cho những chuyến đi dài không phải dừng đổ xăng quá thường xuyên.
Với chiều cao yên ở mức 780 mm, Kawasaki W175 SE phù hợp với phần đông người dùng tại Việt Nam. Tư thế ngồi lái thẳng lưng, không quá chồm về phía trước cũng là một điểm cộng lớn cho sự thoải mái khi di chuyển trong thời gian dài.

Dù không chạy đua về công nghệ hay trang bị như các mẫu xe thể thao trong cùng tầm giá, nhưng W175 SE lại chinh phục người dùng bằng sự đơn giản, chất lượng hoàn thiện tốt và cảm giác lái “thuần cơ khí” hiếm thấy ở phân khúc dưới 180cc.
Với đặc trưng phong cách rõ ràng, mẫu xe này đặc biệt phù hợp với những người mới bắt đầu chơi mô tô cổ điển hoặc những ai tìm kiếm một phương tiện đi lại cá tính nhưng dễ bảo trì, dễ điều khiển.