[Infographics] Mối quan hệ truyền thống đặc biệt Việt Nam-Cuba

(TTXVN/Vietnam+)| 24/09/2023 08:14

Trong suốt hơn 60 năm qua, Việt Nam-Cuba đã luôn kề vai sát cánh trong cuộc đấu tranh vì độc lập, tự do cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa ở mỗi nước.

[Infographics] Moi quan he truyen thong dac biet Viet Nam-Cuba hinh anh 1(Nhấp chuột để xem kích thước chuẩn)

Nhận lời mời của Lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam, Ủy viên Bộ chính trị, Chủ tịch Quốc hội Chính quyền Nhân dân Cuba Esteban Lazo Hernandez sẽ thăm Việt Nam và đại diện Lãnh đạo Đảng và Nhà nước Cuba dự Lễ Kỷ niệm 50 năm chuyến thăm của Lãnh tụ Cuba Fidel Castro tới vùng Giải phóng miền Nam Việt Nam (9/1973-9/2023) từ ngày 24-28/9/2023.

Trong suốt hơn 60 năm qua, kể từ ngày hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao, hai dân tộc Việt Nam-Cuba đã luôn kề vai sát cánh trong cuộc đấu tranh vì độc lập, tự do cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa ở mỗi nước.

Mối quan hệ đoàn kết, tin cậy giữa hai nước Việt Nam-Cuba thời gian qua tiếp tục phát triển mạnh mẽ, ngày càng thực chất, hiệu quả, hoạt động của các cơ chế đối thoại và hợp tác được duy trì, nhất là sau đại dịch COVID-19.

Quan hệ trên cả ba kênh đối ngoại Đảng, ngoại giao Nhà nước và đối ngoại nhân dân ngày càng đi vào chiều sâu. Bên cạnh đó, quan hệ kinh tế-thương mại-đầu tư giữa hai nước cũng từng bước được quan tâm./.

Theo www.vietnamplus.vn
https://www.vietnamplus.vn/infographics-moi-quan-he-truyen-thong-dac-biet-viet-namcuba/896195.vnp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
[Infographics] Mối quan hệ truyền thống đặc biệt Việt Nam-Cuba
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO