[Infographics] Cháy tại đám cưới ở Iraq: Hơn 300 người thương vong

(TTXVN/Vietnam+)| 27/09/2023 21:41

Thống đốc tỉnh Nineveh của Iraq cho biết số người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn xảy ra ngày 26/9 ở trung tâm tiệc cưới ở thị trấn al-Hamdaniya đã tăng lên 114 người chết, hơn 200 người bị thương.

[Infographics] Chay tai dam cuoi o Iraq: Hon 300 nguoi thuong vong hinh anh 1Nhấp chuột để xem kích thước chuẩn

Ngày 27/9, Thống đốc tỉnh Nineveh của Iraq, ông Najm al-Jubouri cho biết số người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn xảy ra ngày 26/9, tại trung tâm tiệc cưới ở thị trấn al-Hamdaniya đã tăng lên 114 người và hơn 200 người bị thương.

Báo cáo ban đầu cho thấy loại pháo sáng được sử dụng trong lễ cưới có thể là nguyên nhân gây ra hỏa hoạn khiến người dân hoảng loạn, giẫm đạp nhau ở lối thoát hiểm.

Theo nhà chức trách Iraq, những người bị thương là do cháy, ngạt khói hoặc cố gắng chen lấn để chạy thoát khỏi phòng đón tiếp của trung tâm tiệc cưới - nơi này hiện đã bị thiêu rụi và một phần trần nhà bị sập.

Các báo cáo ban đầu và đoạn video phát trực tuyến chưa được kiểm chứng cho thấy pháo sáng đã bắn ra những ngọn lửa bén vào đồ trang trí trên trần nhà trước khi lan ra các vật liệu xây dựng dễ cháy xung quanh.

Người phát ngôn Bộ Y tế Saif al-Badr cho biết hầu hết những người bị thương đang được điều trị do bỏng, thiếu oxy và bị thương khi xô đẩy nhau chạy thoát khỏi đám cháy./.

Theo www.vietnamplus.vn
https://www.vietnamplus.vn/infographics-chay-tai-dam-cuoi-o-iraq-hon-300-nguoi-thuong-vong/898928.vnp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
[Infographics] Cháy tại đám cưới ở Iraq: Hơn 300 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO