Ðiểm đến hấp dẫn ở Ðắk Nông dịp Valentine

Đặng Hiền, Tuệ An| 10/02/2023 09:13

Bạn và người thương đang có kế hoạch đi chơi với nhau dịp cuối tuần, ngày Lễ tình nhân - Valentine (14/2) sắp tới nhưng đang phân vân giữa các điểm hẹn cho tình yêu. Hãy cùng Báo Đắk Nông khám phá những điểm thú vị, lãng mạn trên địa bàn tỉnh để lựa chọn cho mình điểm đến phù hợp nhất.

ADQuảng cáo
Tượng đài Anh hùng N’Trang Lơng là điểm đến “check in”, ngắm cảnh thú vị cho các bạn trẻ

Dịp cuối tuần, ngày Lễ tình nhân - Valentine (14/2) sắp tới, nếu bạn muốn trải nghiệm một buổi đi chơi nhẹ nhàng, thư thái, ngắm nhìn TP. Gia Nghĩa từ trên cao mà hoàn toàn miễn phí thì Tượng đài Anh hùng N’Trang Lơng, ở phường Nghĩa Đức là một điểm đến khá lý tưởng. Tại đây, các bạn vừa có không gian yên tĩnh để tâm sự vừa có thể đi dạo, chụp cho nhau những bức ảnh đẹp, ngắm nhìn thành phố huyền ảo khi hoàng hôn hay bình minh và lung linh ánh đèn về đêm.

Một đêm nhạc Acoustic được tổ chức tại quán cà phê Chan, phường Nghĩa Tân (Gia Nghĩa)

Cùng đi uống nước, ngắm cảnh cũng là lựa chọn được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đi cùng nửa kia của mình. Trên địa bàn TP. Gia Nghĩa có khá nhiều quán cà phê được xây dựng, thiết kế với phong cách vintage (một phong cách của kỷ niệm, của những dấu ấn thời gian đã qua), kết hợp giữa yếu tố hiện đại và cổ điển của những thập niên cũ như cà phê Chan (Nghĩa Tân), Dano Gạo Coffee, Miu Tea (Nghĩa Trung), ông Chủ trần Beer & Coffee (Nghĩa Phú), Phiêu Coffee (Nghĩa Tân)… Không gian ấm cúng, độc lạ và nhiều góc ảnh đẹp sẽ giúp cho buổi hẹn hò của bạn trẻ thêm phần lãng mạn.

Vào các dịp cuối tuần hay ngày lễ đặc biệt, các bạn trẻ còn có thể đắm mình trong không gian âm nhạc với những đêm nhạc Acoustic do các quán cà phê tổ chức.

Nhiều bạn trẻ lựa chọn các điểm du lịch nông trại, homestay để đi chơi cuối tuần
ADQuảng cáo

Bên cạnh các quán cà phê, địa điểm ăn uống chính là điểm hẹn hò lý tưởng nhất cho những bạn trẻ chưa biết đi chơi với người yêu ở đâu. Nhiều bạn trẻ rất thích thú với việc cùng đi ăn uống và trò chuyện với người yêu của mình. Cả hai có thể tìm kiếm những địa điểm ăn uống phù hợp với sở thích, nhu cầu và ngân sách của mình. Bạn chỉ cần chọn một quán ăn lịch sự, thoáng mát, sạch sẽ, thức ăn ngon là có thể bảo đảm một buổi đi chơi ngọt ngào. Cả hai có thể đi ăn lẩu, đồ nướng, ăn chè, kem, mỳ cay, các món ăn vặt… theo sở thích.

Nếu hai bạn có nhiều thời gian và muốn đi chơi, trải nghiệm các hoạt động ngoài trời cùng nhau thì các địa điểm tham quan như thác, hồ, các homestay, khu vui chơi giải trí là lựa chọn đáng cân nhắc. Trên địa bàn tỉnh Đắk Nông nhiều homestay kết hợp quán cà phê, điểm ăn uống, tham quan được mở với nhiều cảnh đẹp đang thu hút nhiều bạn trẻ tới khám phá như Lá Homestay, xã Đắk Lao (Đắk Mil), YuMin Farm House, Nghĩa Tân (Gia Nghĩa), MeGarden Đắk Nong, xã Nhân Cơ (Đắk R’lấp), Freedom Green Village, xã Đắk Som (Đắk Glong)…

Nhiều gia đình, bạn trẻ lựa chọn đi chơi theo nhóm tại các địa điểm du lịch trong tỉnh Đắk Nông

Các bạn trẻ cũng có thể hòa mình với thiên nhiên khi đi du lịch Hồ Tà Đùng (Đắk Glong), Thác Đrây Nur (Krông Nô), thác Đắk Sin (Đắk R’lấp), thác Liêng Nung (Gia Nghĩa), thác Trinh Nữ (Cư Jút), Hồ Ea Snô (Krông Nô)… Việc đi theo nhóm bạn sẽ giúp chuyến đi thêm phần đông vui, rôm rả hơn.

Hy vọng với những địa điểm được kể trên sẽ giúp cho bạn có thêm lựa chọn để có thể trải nghiệm, đi chơi hẹn hò với người thương hay với bạn bè của mình.

Mong rằng các bạn sẽ có những chuyến đi chơi vui vẻ và tràn ngập những khoảnh khắc đáng nhớ, để sợi dây yêu thương kéo dài, gắn chặt bên nhau.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ðiểm đến hấp dẫn ở Ðắk Nông dịp Valentine
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO