Huy động hơn 70 triệu đồng giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thanh Hằng - Cao Biên| 17/11/2022 09:01

Tối 16/11, Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (TP. Gia Nghĩa) tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) và quyên góp, ủng hộ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo của trường.

Cô Nguyễn Thị Nhuần, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc chia sẻ, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp các thế hệ học sinh bày tỏ sự tri ân với các thầy cô giáo. Dịp này, nhà trường tổ chức các phần thi văn nghệ giữa các khối lớp, nhằm tạo không khí vui tươi và tăng cường tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong tập thể học sinh.

Các tiết mục văn nghệ được thể hiện tại đêm diễn

Tham gia hội diễn văn nghệ năm nay, Ban tổ chức đã chọn một số tiết mục đặc sắc, với nội dung ca ngợi quê hương đất nước, truyền thống tôn sư, trọng đạo, người giáo viên, tình đoàn kết gắn bó giữa các dân tộc... Các tiết mục thể hiện được sự sáng tạo, đầu tư từ dàn dựng, biên đạo, tập luyện và trình diễn, từ đó thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của học sinh, phụ huynh. Điểm nhấn của chương trình đó chính là phần kêu gọi sự giúp đỡ đến với các hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Chương trình nhận được sự quan tâm, ủng hộ của hàng trăm học sinh, phụ huynh nhà trường

Cô Nhuần cho biết, hiện nay Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc có một số học sinh mắc bệnh hiểm nghèo, mồ côi bố mẹ… Thông qua chương trình, nhà trường mong muốn các bậc phụ huynh, học sinh, các nhà hảo tâm dành sự quan tâm, chia sẻ đến với những hoàn cảnh khó khăn này.

“Thay vì dành tiền mua hoa, quà tặng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11, nhà trường kêu gọi các em học sinh, các phụ huynh dành số tiền đó ủng hộ các học sinh. Đối với chúng tôi, sự quan tâm của mọi người, tình yêu thương của học sinh cho các bạn kém may mắn đã là một sự tri ân sâu sắc”, cô Nhuần phát biểu, kêu gọi sự giúp đỡ.

Ban Tổ chức trao tặng số tiền kêu gọi được tới các học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức nhận được số tiền ủng hộ hơn 70 triệu đồng. Nhà trường đã trao tặng trực tiếp số tiền này đến 8 học sinh kém may mắn; trong đó em Bùi Ngọc Long (mắc bệnh tim); Võ Hoàng Ngọc Trinh (mồ côi); Nguyễn Kiều My (mắc bệnh nhiễm đồng trong máu), mỗi em nhận được số tiền 15 triệu đồng; 5 học sinh còn lại nhận được số tiền 5 triệu đồng/em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huy động hơn 70 triệu đồng giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO