Hướng dẫn sử dụng súng bắn keo nến đúng cách và những lưu ý cần biết

07/05/2021 10:42

Súng bắn keo là vật dụng quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng Việt nhưng chưa chắc bạn đã dùng đúng cách. Cùng chúng mình tìm hiểu cách sử dụng đúng của súng bắn keo nến và các lưu ý cần biết nhé!

ADQuảng cáo

Trên thị trường hiện tại, súng bắn keo có 2 loại kích thước chính nhưng cấu tạo và cách dùng của chúng là như nhau. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu cách sử dụng súng bắn keo nến sao cho đúng và những lưu ý mà bạn cần biết nhé!

1Cách sử dụng súng bắn keo nến

Súng bắn keo nến sau khi mua về, bỏ khỏi hộp bạn sẽ nhận được một súng bắn keo và một đoạn thép dùng để tạo thành giá treo khi không sử dụng.Để sử dụng được súng bắn keo, điều đầu tiên bạn cần thanh nến có kích thước đúng với kích thước của súng bắn keo. Tiếp theo, bạn cho thanh nến vào súng, đẩy dần thanh nến từ dưới lên và bóp cò súng cho đến khi chắc chắn thanh nến đã vào bộ phận làm nóng chảy của súng.Cách sử dụng súng bắn keo nếnTiếp đến, bạn cắm súng bắn keo vào ổ điện và chờ 5 phút để có được nhiệt độ thích hợp. Trong khi chờ đợi bạn có thể vệ sinh bề mặt vật liệu cần dán để giúp keo được dính chặt hơn.Sau đó, bạn để đầu súng vào vị trí dán, bóp cò súng cho keo chảy ra từ từ, nếu muốn keo ngừng chảy thì bạn nhả cò súng. Bạn nên tránh bóp súng quá mạnh vì làm vậy sẽ khiến keo tràn ra khỏi miệng ống.Cuối cùng, sau khi sử dụng xong, bạn có thể dùng đinh để giữ chặt đầu keo hoặc dùng đoạn thép có sẵn để làm giá treo.
ADQuảng cáo

2Súng bắn keo nến dùng để làm gì

Súng bắn keo nếnSúng bắn keo nến được xem là công cụ phổ biến được dùng để dán các vật liệu vào nhau, độ chắc chắn có thể sánh ngang với keo 502.

3Lưu ý khi sử dụng súng bắn keo nến

Khi sử dụng súng bắn keo nến bạn cần lưu ý những điều sau đây nhé:- Không tháo cò súng ra khỏi súng.- Không chạm vào nòng súng hay keo nến khi đang hoặc vừa sử dụng xong bởi nhiệt độ nóng chảy của keo nến có thể lên tới hơn 100 độ C.- Không đặt súng bắn keo ở môi trường ẩm ướt.Súng bắn keo nến- Không được đặt súng ngược.- Sau khi sử dụng bạn phải rút phích cắm ra khỏi ổ.- Để súng bắn keo tránh xa tầm tay của trẻ em.Trong trường hợp bị bỏng do keo hoặc do nòng súng nóng, bạn phải rửa vết thương bằng nước lạnh và không được tìm cách làm sạch vùng keo dính trên da hay vùng bị bỏng. Sau đó bạn cần lập tức đến bác sĩ để được điều trị đúng cách.Trên đây là thông tin về hướng dẫn sử dụng súng bắn keo nến đúng cách và những lưu ý cần biết mà Báo Đắk Nông đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn nhiều sức khoẻ!Xem thêm:>> Keo nến là gì? Keo 502 là gì? Nên dùng súng bắn keo nến hay keo 502>> Nguy cơ hỏng mắt và cách xử lý khi bị keo 502 bắn vào mắt>> Kết hợp thứ này với keo 502 để dán giày, mang cả năm vẫn không bung keo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hướng dẫn sử dụng súng bắn keo nến đúng cách và những lưu ý cần biết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO