Công nghệ thông tin

Hướng dẫn săn boss ẩn trong Black Myth: Wukong

Trung Kiên29/08/2024 10:27

Black Myth: Wukong có vô số boss ẩn giấu xuyên suốt cốt truyện, bắt buộc người chơi phải lần mò từng ngóc ngách mới ra.

ADQuảng cáo

Hướng dẫn săn boss ẩn trong Black Myth: Wukong

Boss ẩn Red Loong

Red Loong ẩn mình sau thác nước trong khu rừng của các con sói ở Chương 1 của Black Myth: Wukong. Tuy nhiên, để có thể gặp được Red Loong, người chơi cần phải đánh bại King of Flowing Sand trong Chương 2 trước đã. Sau khi hạ gục kẻ thù này, Wukong sẽ mở khóa điểm kiểm tra mới mang tên Valley of Despair Keeper.

cach-tim-danh-boss-an-trong-blac.jpg

Từ đó, Wukong sẽ rẽ trái cho đến khi chạm vào một vách đá, nơi có sự hiện diện của kẻ thù First Rat Prince. Trong cuộc chiến với hắn, người chơi sẽ phát hiện ra một vết nứt trên mỏm đá gần đó, nơi cất giữ Long Scales - vật phẩm thiết yếu để "mở khóa" các boss ẩn.

cach-tim-danh-boss-an-trong-blac (1)

Khi đã thu thập được Long Scales, người chơi có thể sử dụng hệ thống đền thờ điểm kiểm tra để nhanh chóng đến khu vực có Red Loong. Hãy chọn địa điểm Outside the Forest và di chuyển đến đó. Tại đây, người chơi hãy đi theo bên trái khu rừng cho đến khi gặp thác nước. Khi đến gần thác nước, người chơi chỉ cần tương tác để mở ra một lối đi bí mật dẫn đến chỗ Red Loong đang trú ngụ.

cach-tim-danh-boss-an-trong-blac (2)

Black Loong

Black Loong sống tại khu vực Rockrest Flat, Fright Cliff trong game Black Myth: Wukong. Để đến đó, người chơi sẽ điều khiển Wukong leo lên những bậc thang cho đến khi gặp một thác nước lớn.

cach-tim-danh-boss-an-trong-blac (3)

Khi đến đỉnh cao nhất, Wukong sẽ tương tác để đi qua thác nước. Tiếp theo, Wukong va phải một bức tường lớn. Hãy tiếp tục tương tác với bức tường, lúc này Wukong sẽ đẩy nó ra để tiến sang không gian mới.

cach-tim-danh-boss-an-trong-blac (4)

Qua bức tường, gió bụi mịt mù không thể ngăn cản bước chân của Wukong. Từ xa, Black Loong với hai chiếc chùy điện đang chờ đợi để đối mặt với nhân vật chính.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Cyan Loong

Nơi mà Cyan Loong cư trú tại Black Myth: Wukong là Turtle Island, Bitter Lake. Ở checkpoint này, người chơi tiếp tục men theo đường tuyết theo bên tay phải, sau đó lại quẹo trái đến một vách đá. Hãy cho Wukong rơi từ vách đá kia xuống chỗ thấp hơn.

cach-tim-danh-boss-an-trong-blac (5)

Ngay khi thoát khỏi vách đá, người chơi sẽ nhìn thấy Cyan Loong đang ngồi chờ ngay trước mặt. Hắn sẽ tỉnh dậy và tham gia vào trận chiến.

Boss ẩn Yellow Loong

Boss ẩn cuối cùng trong số 4 con rồng ẩn của Black Myth: Wukong là Yellow Loong, nằm ở Cliff of Oblivion của Webbed Hollow. Tại checkpoint này, người chơi trước tiên đi dọc theo đường hầm cho đến khi thấy một bàn tay màu trắng.

cach-tim-danh-boss-an-trong-blac (6)

Người chơi tiếp tục di chuyển cho đến khi họ nhảy qua một vách đá nhỏ. Sau khi nhảy đến vùng thấp hơn, rẽ phải và tiếp tục di chuyển. Người chơi sẽ phải nhảy xuống một vách đá nhỏ khác, và nhảy qua một chiếc cầu treo.

Người chơi tiếp tục đi về phía bắc cho đến khi gặp một cây cầu khác, xung quanh là nhiều người đang bị treo lơ lửng trong tơ nhện.

cach-tim-danh-boss-an-trong-blac (7)

Lúc này, người chơi sẽ đi men theo trái cho đến khi chạm vào checkpoint mới Relief of the Fallen Loong. Tiến lên vài bước nữa, người chơi sẽ thấy Yellow Loong đang đứng chờ trong một cái đình nhỏ.

cach-tim-danh-boss-an-trong-blac (8)

Trận đấu với Yellow Loong sẽ được bắt đầu bằng một đoạn hoạt hình ngắn, khi Yellow Loong đi ra ngoài đình và thử thách Wukong.

cach-tim-danh-boss-an-trong-blac (9)

Các boss trong Black Myth: Wukong

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hướng dẫn săn boss ẩn trong Black Myth: Wukong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO