Hướng dẫn cách tẩy băng dính trên đồ nhựa dễ dàng, nhanh chóng

06/10/2019 12:52

Vết băng dính dính trên đồ nhựa nhà bạn khiến bạn khó chịu. Hãy thử qua một số cách tẩy vết băng dính trên đồ nhựa dưới đây.

ADQuảng cáo

Vật dụng trong nhà như thau, gỗ, kẹo lọ,... bằng nhựa khi mới mua về thường có dính băng keo và khó làm sạch với các cách rửa thông thường. Vậy còn do dự gì mà bạn không thử ngay một trong những cách tẩy vết băng dính trên đồ nhựa được chia sẻ sau đây vừa tiết kiệm mà hiệu quả bất ngờ.

1Tẩy băng dính bằng dầu ăn

Tẩy băng dính bằng dầu ănTẩy băng dính bằng dầu ănĐặc điểm của dầu ăn là làm mất tính ma sát và kết dính của keo vì vậy nó được coi là “khắc tinh” của băng dính. Hãy lấy một ít dầu ăn có sẵn trong nhà, rồi đổ một ít ra chén. Bước tiếp theo bạn dùng bông gòn thấm dầu ăn rồi bôi vết băng dính để khoảng 5 phút. Cuối cùng bạn sẽ dùng khăn khô lau lại là đồ nhựa của bạn là sạch ngay.

Tẩy băng dính bằng xăng thơm hoặc cồn

Hướng dẫn cách tẩy bắng dính trên đồ nhựa dễ dàng, nhanh chóngNgoài dầu ăn thì xăng thơm và cồn cũng có khả năng làm mất tính kết dính của các loại băng dính.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Dùng bông gòn nhúng vào xăng thơm hoặc cồn sau đó lau lên vết keo. Chỉ vài phút sau đó vết băng dính sẽ bong dần không còn khả năng bám chắc như ban đầu và việc của bạn lúc này là dùng khăn khô lau sạch thôi.

3Tẩy bằng dính bằng nước rửa chén và nước ấm

Hướng dẫn cách tẩy bắng dính trên đồ nhựa dễ dàng, nhanh chóngNước rửa chén kết hợp cùng nước ấm cũng là lựa chọn lý tưởng cho việc tẩy vết băng dính bạn chỉ cần tiến hành như sau: Cho ít nước rửa chén vào khăn lau rồi bôi lên vết băng dính. Tiếp theo đó lại cùng miếng khăn đó nhúng vào nước ấm rồi lau đi lau lại vài lần là vết băng dính sẽ biến mất.

4Tẩy băng dính bằng tẩy bút chì

Hướng dẫn cách tẩy bắng dính trên đồ nhựa dễ dàng, nhanh chóngNếu vết băng dính trên đồ nhựa nhà bạn còn mới thì cách đơn giản nhất để tẩy sạch nó đó là bạn dùng cục tẩy bút chì để tẩy. Hãy dùng tẩy bút chì chà lên vết keo vài lần là vết keo sẽ biến mất.

5Tẩy băng dính bằng máy sấy tóc

Hướng dẫn cách tẩy bắng dính trên đồ nhựa dễ dàng, nhanh chóngĐể làm sạch vết băng dính nhanh chóng điều tốt nhất bạn nên làm lúc này đó chính là làm tan chảy nó. Vì vậy hãy dùng ngay chiếc máy sấy tóc, dưới nhiệt độ của chiếc máy sấy tóc sẽ làm vết băng dính mềm ra. Vậy là bạn chỉ cần dùng rẻ lau là sạch rồi.Với những cách làm tưởng chừng như đơn giản được chia sẻ ở trên nhưng lại có hiệu quả rất lớn trong việc làm sạch vết băng dính trên nhựa, bạn hãy thử qua những mẹo này để thấy hiệu quả nhé!

Các nguyên liệu tẩy keo có bán tại Bách hoá XANH:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hướng dẫn cách tẩy băng dính trên đồ nhựa dễ dàng, nhanh chóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO