Hướng dẫn 8 cách cắm hoa giả đẹp bắt mắt, cực ấn tượng

23/11/2022 12:29

Hoa giả là vật dụng trang trí được nhiều người lựa chọn vì giá thành và giữ được lâu. Tham khảo ngay cách cắm hoa giả và 20+ mẫu cắm hoa giả đẹp nhá.

ADQuảng cáo

Hoa cảnh là một trong những thú vui tao nhã của nhiều người. Thế nhưng, không có thời gian để chăm sóc là một vấn đề rất nan giải. Vì vậy, hoa giả chính là một giải pháp cho người ưa thích cái đẹp, muốn giữ được lâu và trang trí, tô điểm thêm cho ngôi nhà của mình.

1Cách chọn hoa giả để cắm

Việc lựa chọn hoa tùy thuộc vào nhu cầu và yêu thích của mỗi người, không gian bày trí mà lựa chọn hoa giả với những chất liệu khác nhau.Muốn sự đơn giản, cách điệu, tạo được sự chân thực, nhẹ nhàng, bạn nên chọn những loại hoa giả làm từ lụa với sự mềm mại tựa như thật. Bên cạnh đó, hoa bằng cao su sẽ là lựa chọn hợp lý nếu ưa thích sự tươi tắn, được tạo ra từ những khuôn cây thật, tuy nhiên, nó sẽ không phù hợp với những người bị dị ứng với latex trong chất liệu hoa.Cách chọn hoa giả để cắmCách chọn hoa giả để cắmYêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần tươi mát, giá thành phải chăng thì hoa giả làm từ nhựa hay xốp chính là một lựa chọn hoàn hảo với những cánh hoa khá nhỏ, nhưng cũng có chất lượng như một cây hoa thật. Nhưng bạn cũng nên lựa chọn kỹ để không mua phải những loại hoa không ưng ý nhé!

2Cách cắm hoa giả đẹp theo loại bình

Cách cắm hoa giả với bình cổ cao

Cách cắm hoa giả với bình cổ caoCách cắm hoa giả với bình cổ caoBước 1 Ước lượng chiều cao của bình để cắt tỉa và lựa chọn những bông hoa, cành, lá cho phù hợp.Bước 2Tiến hành cắm dàn đều các bông hoa để lắp hết miệng bình.Bước 3Cành hoa chính, cao nhất cắm ở giữa, rồi sắp xếp các cành hoa khác cắm theo thứ tự cao dần ra phía sau và thấp dần xung quanh cho cân xứng.

Cách cắm hoa giả với bình miệng rộng

Cách cắm hoa giả với bình miệng rộngCách cắm hoa giả với bình miệng rộngBước 1 Cắm những bông hoa chính, những bông to và đẹp nhất vào vị trí chính giữa, trung tâm của bình.Bước 2Tiếp tục cắm những bông hoa nhỏ khác ở xung quanh, đan xen màu sắc cho hài hòa.Bước 3 Dùng chỉ buộc những bông hoa lại với nhau để hoa không bị quá xòe mà vẫn lấp đầy được miệng bình.

Cách cắm hoa giả với bình miệng hẹp

Cách cắm hoa giả với bình miệng hẹpCách cắm hoa giả với bình miệng hẹpBước 1 Chọn những bình hoa miệng hẹp với màu sắc đơn giản, họa tiết tinh tế để tôn lên vẻ đẹp của cây hoa. Cắm 1 - 2 cành hoa phù hợp với kích thước của lọ.Bước 2 Căn chỉnh hoa sao cho từ những bông hoa đến miệng lọ sẽ có chiều dài bằng ⅓ hoặc ½ tổng chiều cao bình hoa, không quá dài cũng không quá ngắn.

3Cách cắm hoa giả đẹp theo hình dáng

Cách cắm hoa giả hình chữ L

Cách cắm hoa giả hình chữ LCách cắm hoa giả hình chữ LBước 1 Những cành hoa dài, bạn tiến hành cắm vào phía bên trái để tạo thế cho cách cắm này.Bước 2 Để tạo sự nổi bật, bạn hãy cắm những bông hoa tươi, to và đẹp nhất ở góc dưới.Bước 3 Cắm đệm hoa lá ở xung quanh để tăng thêm sự chân thực, sống động cho kiểu cắm.

Cách cắm hoa giả hình tam giác

Cách cắm hoa giả hình tam giácCách cắm hoa giả hình tam giácBước 1Cắm những bông hoa chính ở phía trước, rồi tiến hành cắm thấp hơn những bông hoa phụ theo chiều từ trên xuống, đan xen ở sát dưới chân.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Bước 2Cắm tỏa ra xung quanh theo chiều cao và theo hướng nhọn tạo thành một hình tam giác. Có thể linh hoạt đổi hoa chính, hoa phụ sao cho cân đối.

Cách cắm hoa giả hình lưỡi liềm

Cách cắm hoa giả hình lưỡi liềmCách cắm hoa giả hình lưỡi liềmBước 1 Cắm những cành hoa giả theo hướng vòng cung ngược nhau để tạo được khung cho hình lưỡi liềm.Bước 2Những bông hoa chính cắm ở phía dưới, phối hợp màu sắc hài hòa, cắm xen kẽ các phụ kiện khác để trở nên hoàn thiện hơn.

Cách cắm hoa giả hình rẻ quạt

Cách cắm hoa giả hình rẻ quạtCách cắm hoa giả hình rẻ quạtBước 1Cắm cành dài, to và đẹp nhất ở chính giữa bình hoa.Bước 2 Sau đó cắm các cành hoa còn lại đối xứng trái phải so với trục dọc ở giữa, các cành hoa đổ dần về phía trước và xếp thành từng lớp trái phải đối xứng nhau.

Cách cắm hoa giả hình mái vòm

Cách cắm hoa giả hình mái vòmCách cắm hoa giả hình mái vòmBước 1 Dùng một bình hoa cao, miệng rộng một chút để có thể cắm được nhiều hoa khác nhau, đan xen, tỏa ra tạo lên hình mái vòm.Bước 2Cắt tỉa hoa ở độ dài khoảng 15 - 20cm. Sau đó, cắt miếng xốp, làm ướt và đặt vào trong thân bình hoa đã chuẩn bị.Bước 3 Những bông hoa chính, tiến hành cắm đối xứng nhau qua tâm, thấp dần xuống dưới và tỏa ra xung quanh. Cắm thêm hoa lá đệm để tạo thêm điểm nhấn, cũng như sự hài hòa cho bình hoa.

4Top 20+ mẫu cắm hoa giả đẹp ấn tượng

Mẫu cắm hoa giả đơn giảnMẫu cắm hoa giả đơn giảnHoa giả với những mẫu cắm đẹpHoa giả với những mẫu cắm đẹpMẫu cắm hoa giả đẹpMẫu cắm hoa giả đẹpTham khảo những mẫu hoa giảTham khảo những mẫu hoa giảCắm hoa giả tại nhà đẹp tặng người thânCắm hoa giả tại nhà đẹp tặng người thânCách cắm hoa giả đón tếtCách cắm hoa giả đón tếtCắm hoa giả trang tríCắm hoa giả trang tríTrang trí nhà cửa bằng hoa giảTrang trí nhà cửa bằng hoa giảNgôi nhà thêm xinh với những mẫu hoa giảNgôi nhà thêm xinh với những mẫu hoa giảHoa giả tiện lợiHoa giả tiện lợiHoa giả đẹp, dễ trang tríHoa giả đẹp, dễ trang tríCách cắm hoa giả nhiều kiểuCách cắm hoa giả nhiều kiểuCách cắm hoa giả trang trí nhà siêu đơn giảnCách cắm hoa giả trang trí nhà siêu đơn giản8 cách cắm hoa giả đơn giản tại nhà8 cách cắm hoa giả đơn giản tại nhàCách cắm hoa giả siêu độc lạ, tinh tếCách cắm hoa giả siêu độc lạ, tinh tếCắm hoa giả sang trọngCắm hoa giả sang trọngCắm hoa giả trong xô độc đáoCắm hoa giả trong xô độc đáoHoa giả cắm cực dễ dàngHoa giả cắm cực dễ dàngDễ dàng tạo một lọ hoa giả tươi tắnDễ dàng tạo một lọ hoa giả tươi tắnLọ hoa tươi tắn trưng phòng kháchLọ hoa tươi tắn trưng phòng khách
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hướng dẫn 8 cách cắm hoa giả đẹp bắt mắt, cực ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO