HSBC Việt Nam là ngân hàng trực tuyến tốt nhất

19/08/2010 09:40

Ngân hàng HSBC Việt Nam vừa được nhận giải thưởng Ngân hàng Trực tuyến dành cho khách hàng cá nhân tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Global Finance bình chọn...

ADQuảng cáo

Ngân hàng HSBCViệt Nam vừa được nhận giải thưởng Ngân hàng Trực tuyến dành cho khách hàng cá nhântốt nhất Việt Nam do Tạp chí Global Finance bình chọn.


Ngoài ra, Tập đoàn HSBC cũng nhận được giải thưởng này tại các quốc gia khácnhư Australia, Brunei, Hongkong (Trung Quốc), Nhật Bản, Sri Lanka.


Những ngân hàng đoạt giải được lựa chọn bởi hội đồng toàn cầu, trong đó Banbiên tập Tạp chí Global Finance là những người đưa ra quyết định cuối cùng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo


Giải thưởng được bình chọn dựa trên các tiêu chí như sức mạnh chiến lược thu hútvà dịch vụ mang lại cho khách hàng trực tuyến, thành công trong việc thuyếtphục khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến, sự tăng trưởng của lượngkhách hàng sử dụng dịch vụ trực tuyến.


Bên cạnh đó, giải thưởng còn dựa trên những tiêu chí như sự đa dạng của các sảnphẩm trực tuyến, những minh chứng cụ thể cho lợi ích của dịch vụ ngân hàng trựctuyến, thiết kế và các chức năng của trang web.


Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của HSBC mang lại nhiều thuận lợi hơn cho kháchhàng khi họ có thể quản lý tài chính ở bất cứ nơi đâu cũng như có thể đăng kýsử dụng các dịch vụ khác của ngân hàng qua việc điền các mẫu đơn trực tuyến.


Khách hàng cũng có thể tiết kiệm đến 50% phí khi thực hiện các giao dịch chuyểnkhoản qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến của HSBC...

Q.S (Theo TTXVN)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HSBC Việt Nam là ngân hàng trực tuyến tốt nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO