Họp đánh giá tiến độ chuẩn bị Hội nghị quốc tế về hang động núi lửa, lần thứ 20

Mỹ Hằng| 15/09/2022 13:50

Sáng 15/9, UBND tỉnh đã tổ chức Họp đánh giá tiến độ chuẩn bị các nội dung liên quan đến Hội nghị quốc tế về hang động núi lửa, lần thứ 20 - ISV20, tổ chức tại Đắk Nông vào cuối tháng 11/2022. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh chủ trì, nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tiến độ chuẩn bị Hội nghị quốc tế về hang động núi lửa, lần thứ 20

Theo báo cáo, đến thời điểm hiện tại, biên bản phối hợp tổ chức Hội nghị ISV20 giữa tỉnh Đắk Nông với Công ty TNHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám đã được ký kết. Ban cố vấn hội nghị được thành lập gồm 13 thành viên và 1 thư ký. Hệ thống mở đăng ký và đóng phí tham dự trên website hội nghị đã hoàn thiện, đang tiếp nhận đăng ký. Các báo cáo tóm tắt trình bày tại hội nghị được tiếp nhận trên website hội nghị và lập nhóm thành viên Ban cố vấn trên email để thẩm định nội dung báo cáo khoa học.

Công tác tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phục vụ cho các lực lượng tình nguyện viên, những người làm công tác quản lý, phục vụ tại các cơ sở kinh doanh du lịch; thư ngỏ kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh cùng chung tay hỗ trợ một phần kinh phí để tổ chức hội nghị đang được triển khai. Kịch bản tổng thể chương trình hội nghị và các hoạt động liên quan; kinh phí chi tiết, thiết kế maket, trang trí khánh tiết; truyền thông và quảng bá các hoạt động trong khuôn khổ hội nghị… đã và đang được các đơn vị tổ chức sự kiện tích cực triển khai.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND Tôn Thị Ngọc Hạnh nhấn mạnh: Việc tổ chức thành công hội nghị là niềm vinh dự cho tỉnh Đắk Nông và góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, nhất là công viên địa chất toàn cầu UNESCO ra cộng đồng thế giới. Trong khi đó, thời gian chuẩn bị tổ chức hội nghị không còn nhiều, nên các đơn vị liên quan cần tích cực phối hợp với nhau sớm hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tất cả các hoạt động xung quanh hội nghị phải thực hiện một cách nghiêm túc, trọng thị, tránh lãng phí.

Riêng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cần bổ sung kinh phí để sửa chữa ngay Nhà triển lãm âm thanh; khẩn trương lên danh mục từng đầu việc cho từng cơ quan, đơn vị phối hợp thực hiện. Đặc biệt là rà soát, phân khúc khách mời để có phương án đón tiếp phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp đánh giá tiến độ chuẩn bị Hội nghị quốc tế về hang động núi lửa, lần thứ 20
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO