Họp Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Đắk Nông lần thứ III-2014

Đức Hùng| 19/03/2014 16:26

Sáng 19/3, Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Đắk Nông lần thứ III, năm 2014 đã tổ chức họp để triển khai các công tác liên quan đến Đại hội. Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo đại hội chủ trì cuộc họp.

Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thì trong giai đoạn 1, Đại hội TDTT các cấp đã được tổ chức hoàn thành trong năm 2013. Trong đó, cấp xã có 71/71 xã, phường, thị trấn tổ chức đại hội với gần 18.000 vận động viên tham gia thi đấu 6 môn. Cấp huyện, có 8/8 huyện, thị xã đã tổ chức đại hội, với hơn 5.300 vận động viên tham gia thi đấu 10 môn. Ở cấp tỉnh, cũng đã tổ chức được 7 môn thi đấu (trong tổng số 14 môn thi đấu của đại hội) gồm: việt dã, bóng đá, bóng chuyền, karatedo, taekwondo, bóng bàn, quần vợt, với sự tham gia của 13 đơn vị, hơn 620 vận động viên, tranh tài 66 bộ huy chương. Vì vậy, giai đoạn 2 của Đại hội TDTT tỉnh sẽ diễn ra từ ngày 15-20/4, ngoài lễ khai mạc, bế mạc thì chỉ còn tổ chức thi đấu tiếp 7 môn còn lại gồm: cầu lông, điền kinh, kéo co, bắn nỏ, đẩy gậy, cờ vua, cờ tướng.  

Tại hội nghị, các thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức đã cho ý kiến về các nội dung liên quan đến việc tổ chức Đại hội. Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ đề nghị các thành viên Ban tổ chức cần phối hợp chặt chẽ để tiếp tục tổ chức đại hội thành công. Về kinh phí mua sắm dụng cụ, đồng phục phục vụ đại hội cần tính toán, quản lý hợp lý, tiết kiệm phù hợp, hiệu quả. Việc huy động học sinh tham gia chương trình khai mạc, bế mạc phải sắp xếp phù hợp để không ảnh hướng tới việc học tập của các em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Đắk Nông lần thứ III-2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO